Đồng đội khuyên Sancho giảng hòa với HLV Ten Hag

- Thứ Ba, 26/09/2023, 14:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các thành viên của đội một Manchester United được cho là đã yêu cầu Jadon Sancho xin lỗi HLV Erik ten Hag.

Trở lại hồi đầu tháng này, Jadon Sancho và HLV Ten Hag đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Trong trận đấu với Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng Man United đã loại cầu thủ người Anh ra khỏi danh sách thi đấu. Lý do được ông đưa ra là bởi cậu học trò thể hiện không đạt yêu cầu trong lúc tập luyện.

Tuy nhiên, Sancho sau đó đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp rằng HLV Ten Hag đã nói sai sự thật. Anh thậm chí còn tuyên bố bản thân đã trở thành vật tế thần quá lâu. Hành động này của Sancho đã khiến BLĐ không hài lòng và buộc phải tiến hành xử phạt.

Mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag đang đến đỉnh điểm
Mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag đang đến đỉnh điểm

Sau đó, cựu sao Dortmund được cho là đã từ chối xin lỗi Ten Hag trong một cuộc thảo luận riêng. Theo thông tin mới nhất, anh hiện đã bị loại hoàn toàn khỏi đội bóng, kể cả việc dùng nhà ăn chung của CLB. Điều này dấy lên những tăm tối trong tương lai của anh tại Man United. Chứng kiến tình cảnh này, một số đồng đội đã thúc giục cầu thủ 23 tuổi xin lỗi HLV, theo Daily Mail. 

Người ta tin rằng Marcus Rashford, Harry Maguire và Luke Shaw nằm trong số những người đã yêu cầu Sancho hạ thấp cái tôi để cứu vãn tình hình. Báo cáo cho biết đồng đội của Sancho đã cảnh báo anh rằng sẽ chỉ có một người chiến thắng nếu ‘trận chiến’ với Ten Hag cứ tiếp tục. Họ thông cảm với cảm giác của người đồng đội nhưng cũng nhận ra rằng anh đang đi quá giới hạn.

PHÚT BÙ GIỜ: JADON SANCHO ĐÃ HỦY HOẠI TẤT CẢ VÀ MAN UTD PHẢI ĐUỔI ANH TA ĐI

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jadon Sancho

Erik ten Hag