Amrabat nói gì khi đá hậu vệ trái cho Man United?

- Thứ Tư, 27/09/2023, 09:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh Sofyan Amrabat đã có những chia sẻ sau trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ.

Sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng 1-0 trước Burnley cuối tuần qua, cầu thủ sinh năm 1996 đã có trận đá chính đầu tiên cho Man United khi đội bóng của Erik ten Hag tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Đây là giải đấu mà đội bóng thành Manchester đang là ĐKVĐ. Mùa trước, họ đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 trong trận chung kết.

Đã có không ít bất ngờ khi Amrabat được bố trí xuất phát ở vai trò hậu vệ trái. Cầu thủ này thi đấu khoảng 1 giờ đồng hồ với anh rời sân nhường chỗ cho Daniel Gore ở phút 61. Man United chung cuộc giành thắng lợi 3-0 với các pha lập công của Alejandro Garnacho, Casemiro và Anthony Martial. 

Daily Mail trích dẫn chia sẻ của Amrabat với Sky Sports: "Tôi nghĩ đó là một đêm hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi rất tốt và quan trọng nhất là giành chiến thắng 3-0. Tôi đã chơi trong 1 giờ nên tôi nghĩ đó là một đêm hoàn hảo. 

Amrabat vừa có trận ra mắt Man United tại Old Trafford
Amrabat vừa có trận ra mắt Man United tại Old Trafford

Tôi đã nói với HLV rằng tôi sẽ chơi bất cứ nơi nào ông ấy cần tôi, bất cứ nơi nào đội bóng cần tôi, ngay cả khi đó là thủ môn. Tôi sẽ chơi ở mọi nơi tôi có thể giúp đội. Hôm nay là hậu vệ trái nhưng tôi được đá tự do một chút và chơi nhiều ở hàng tiền vệ. Thật tuyệt".

Thông tin khác

Trong khi đó, trận đấu vừa qua chứng kiến một tân binh khác của Man United là Mason Mount trở lại thi đấu sau chấn thương. Và anh đã có cho mình pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ khi thực hiện quả phạt góc để Casemiro đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0. Đến thứ 7 này, Man United sẽ một lần nữa gặp Crystal Palace nhưng là trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Video CARABAO CUP HOLDERS BEGIN DEFENCE! | Manchester United v Crystal Palace extended highlights

Xem thêm:

Man United

League Cup

Sofyan Amrabat