Kết quả bóng đá Man United vs Crystal Palace: Đại thắng đánh bay sức ép

- Thứ Tư, 27/09/2023, 04:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United có trận thắng đậm trên sân nhà để vượt qua những sức ép đang bủa vây vào thời điểm hiện tại.

Diễn biến trận Man Utd vs Crystal Palace:

Trước Palalce, Manchester Utd liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Mọi nỗ lực gây sức ép cuối cùng đã thành công. Phút thứ 21, Diogo Dalot thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng một đường chuyền tinh quái bên trong vòng cấm. Alejandro Garnacho tận dụng triệt để cơ hội với cú sút một chạm, đưa bóng đi chìm vào chính giữa khung thành.

6 phút sau, cách biệt được nhân đôi. Casemiro đón đường treo bóng từ Mason Mount và tung một cú đánh đầu uy lực để đánh bại thủ thành Sam Johnstone, người vào sân thay thế Dean Henderson dính chấn thương sau 19 phút bóng lăn. 2-0 nghiêng về Man Utd là kết quả hợp lý sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thầy trò Erik ten Hag tiếp tục tạo sức ép lớn. Phút thứ 55, Casemiro giờ đây đóng vai trò người kiến tạo bằng việc thực hiện một quả tạt chính xác vào vòng cấm. Anthony Martial dứt điểm nhanh ở góc hẹp để nâng tỷ số lên thành 3-0.

Casemiro và Martial đều ghi bàn trong trận thắng 3-0.
Casemiro và Martial đều ghi bàn trong trận thắng 3-0.

Giữ lợi thế 3 bàn, đội chủ sân Old Trafford suýt chút khiến Palace vào lưới nhặt bóng lần thứ 4. Phút thứ 71, Jonny Evans thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bám mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi thẳng vào vị trí thủ môn. Đội khách cũng sở hữu các cơ hội ngon ăn vào cuối trận với Jean-Philippe Mateta và Eberechi Eze thử tài Andre Onana, nhưng bất thành.

Tỷ số 3-0 là kết quả chung cuộc dành cho Man Utd. Chiến thắng vượt trội tại Old Trafford giúp Quỷ đỏ đánh bay những áp lực đang bủa vây mình, qua đó đặt chân vào vòng 4 Carabao Cup.

Kết quả trận Man Utd vs Crystal Palace: 3-0

Bàn thắng Man Utd vs Crystal Palace:

  • Man Utd: Garnacho (21'), Casemiro (27'), Martial (55').

Thành tích đối đầu Man United vs Crystal Palace:

Phong độ Man United vs Crystal Palace:

Man United:

Crystal Palace:

Thông tin lực lượng Man United vs Crystal Palace:

  • Man United: vắng Kobbie Mainoo, Luke Shaw, Amad Diallo, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Tyrell Malacia vì chấn thương; Jadon Sancho và Antony không được đăng ký vì lý do cá nhân.
  • Crystal Palace: vắng Matheus Franca, Michael Olise, James Tomkins và Jefferson Lerma vì chấn thương.

Đội hình ra sân Man Utd vs Crystal Palace:

  • Man Utd: Onana; Dalot, Maguire, Varane, Mejbri; Casemiro, Amrabat, Mount; Pellistri, Martial, Garnacho.
  • Palace: Henderson; Clyne, Richards, Holding, Mitchell; Riedewald, Doucouré; Rak-Sakyi, Ayew, Schlupp; Mateta.

Nhận định chung Man United vs Crystal Palace:

Man United đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy khó khăn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag gặp nhiều vấn đề ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã phải nhận 4 thất bại trên mọi đấu trường trước Tottenham, Arsenal, Brighton và Bayern Munich.

Ở vòng đấu gần nhất, Man United bước vào chuyến làm khách đến sân của Burnley với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Burnley mới chính là đội thi đấu chủ động và lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian. Chung cuộc, Quỷ đỏ vẫn có được điều mình cần nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes ở phút 45.

Man United đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Burnley.
Man United đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Burnley.

Nhưng chắc chắn, cách Man United chiến thắng không thể khiến người hâm mộ yên tâm. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ có được tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 38% và hoàn toàn bị Burnley áp đảo. Do đó, dù là đương kim vô địch Cúp Liên đoàn, Man United không được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vương mùa này.

Crystal Palace chỉ kém Man United 1 điểm tại Ngoại hạng Anh

Phía bên kia chiến tuyến, tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Crystal Palace đang không có phong độ quá ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Roy Hodgson có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Hiện đội chủ sân Selhurst Park tạm đứng vị trí thứ 9 với 8 điểm giành được từ đầu mùa. Với một đội bóng không chi tiêu quá nhiều ở thị trường chuyển nhượng hè và chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, họ có thể hài lòng với hoàn cảnh hiện tại.

Crystal Palace không phải đối thủ dễ bị đánh bại.
Crystal Palace không phải đối thủ dễ bị đánh bại.

Xét về chất lượng nhân sự, đoàn quân của HLV Roy Hodgson không phải đối thủ dễ chịu khi có nhiều cái tên chất lượng như Marc Guehi, Eberechi Eze, Jordan Ayew hay thủ thành Dean Henderson. Nếu được trao suất bắt chính, cựu sao Man United chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để khẳng định thực lực của bản thân trước đội bóng cũ.

Về mặt kết quả, Man United dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dẫu không có phong độ tốt nhưng lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa để Quỷ đỏ tự tin hơn trong cuộc so tài tới đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Video highlights Man Utd 3-0 Palace, vòng 3 Carabao Cup 2023/24:

Xem thêm:

Man United

Crystal Palace

League Cup

Kết quả league cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay