Kết quả bóng đá Burnley vs Man United: Niềm vui trọn vẹn

- Chủ Nhật, 24/09/2023, 04:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United có trận đấu đầy khó khăn trên sân Burnley nhưng điều quan trọng nhất vẫn là 3 điểm trọn vẹn thuộc về đội khách.

Diễn biến Burnley vs Man United

Trong bối cảnh khó khăn, Man United hành quân đến sân của đội mới lên hạng là Burnley. Đây là thời cơ để Quỷ đỏ tìm lại niềm vui chiến thắng. Đội chủ nhà mới chỉ giành được 1 điểm từ đầu mùa. HLV Erik Ten Hag vẫn sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương, với cặp tiền đạo là Rashford và Hojlund. Tài năng trẻ Hannibal đá chính từ đầu, trong khi lão tướng Evans xuất hiện ở hàng thủ còn Varane mới trở lại ngồi trên ghế dự bị.

Sau tiếng còi khai cuộc, Burnley là những người khởi đầu tốt hơn. Phút thứ 10, Amdouni đánh đầu trực diện nguy hiểm nhưng thủ thành Onana đã xuất sắc cứu thua. 7 phút sau, cũng chính cầu thủ này có cơ hội đối mặt thủ thành người Cameroon. Nhưng lần này đến lượt cột dọc từ chối bàn thắng cho Burnley. Chết hụt 2 lần, Man United như bừng tỉnh. Đội khách đáp trả với cú đánh đầu thành công của Evans từ tình huống phạt góc, nhưng VAR nói không.

Bruno rực sáng giúp Man United vượt khó
Bruno rực sáng giúp Man United vượt khó

Những tưởng đôi bên sẽ bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi, thì khác biệt đã xuất hiện ở phút 45. Evans chuyền dài đẳng cấp đúng đà băng xuống của Bruno. Thủ quân của Man United tung cú volley bóng sống chéo góc tuyệt đẹp, mang về bàn mở tỷ số đầy cảm xúc. Khoảnh khắc xuất thần của Bruno giúp Man United giải tỏa rất nhiều áp lực.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ chủ động chơi chùng xuống. Burnley nỗ lực dồn ép, nhưng hàng công của họ lại quá thiếu ý tưởng. Thậm chí Man United còn bỏ lỡ nhiều thời cơ phản công. Đáng chú ý là tình huống solo của Rashford ở cuối trận nhưng cú sút bị hậu vệ đối phương truy cản. Các học trò của HLV Erik Ten Hag đã chơi lăn xả để bảo vệ thành quả đến phút cuối.

Chiến thắng chưa thuyết phục của bầy Quỷ đỏ
Chiến thắng chưa thuyết phục của bầy Quỷ đỏ

Thắng nhọc 1-0, Man United thu về 9 điểm sau 6 vòng và tạm thời leo lên nửa trên BXH. Lối chơi của Quỷ đỏ vẫn còn nhiều vấn đề nhưng kết quả ở thời điểm này là quan trọng nhất. Phía bên kia, Burnley dậm chân tại chỗ mà chưa biết mùi chiến thắng.

Kết quả Burnley vs Man United: 0-1

Bàn thắng Burnley vs Man United:

  • Man United: Bruno (45')

    Đội hình ra sân Burnley vs Man United:

  • Burnley: Trafford, Taylor, Beyer, Al Dakhil, Roberts, Cullen, Brownhill, Gudmundsson, Koleosho, Ramsey, Amdouni.
  • Man United: Onana, Reguilon, Evans, Lindelof, Dalot, McTominay, Bruno, Casemiro, Hannibal, Rashford, Hojlund.
  • Thành tích đối đầu Burnley vs Man United

    Thành tích đối đầu Burnley vs Man United, trực tiếp bóng đá Burnley vs Man United
    Thành tích đối đầu Burnley vs Man United.

    Phong độ Burnley vs Man United

    Burnley

    Phong độ thi đấu Burnley gần đây.
    Phong độ thi đấu Burnley gần đây.

    Man United

    Phong độ thi đấu Man United gần đây.
    Phong độ thi đấu Man United gần đây.

    Thông tin lực lượng Burnley vs Man United

    • Burnley: Lyle Foster bị treo giò, Michael Obafemi, Darko Churlinov và Hjalmar Ekdal chấn thương
    • Man United: Harry Maguire, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka chấn thương

    Đội hình ra sân dự kiến Burnley vs Man United

    • Burnley: Trafford; Roberts, Al-Dakhil, O'Shea, Taylor; Cullen, Brownhill; Zaroury, Ramsey, Koleosho; Amdouni.
    • Man United: Onana; Dalot, Varane, Martinez, Reguilon; Casemiro, McTominay; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

    Nhận định chung Burnley vs Man United

    Burnley là đội bóng mới thăng hạng lên Premier League mùa này. Sau 4 vòng đấu, họ vẫn chưa có được bất kỳ một trận thắng nào, thua 3 hòa 1. Đoàn quân của thầy trò HLV Vincent Kompany hiện chỉ mới có được 1 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

    Những kết quả tệ hại này là điều có thể thông cảm được cho Vincent Kompany, bởi trong tay ông hiện không có cầu thủ nào chất lượng cả. Còn tệ hơn khi các chân sút trụ cột thì bị chấn thương, treo giò không thể ra sân. 

    Burnley, Ngoại hạng Anh
    Burnley vẫn chưa thắng trận nào ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

    Man United đang thi đấu rất tệ

    Phía bên kia chiến tuyến, Man United cũng đang gồng mình đối đầu với những bất ổn. Phong độ của đội bóng thì không ổn định, đã vậy, phòng thay đồ cũng không mấy yên bình. Theo một số nguồn tin cho biết, trát sa thải hiện đang treo lơ lửng trên đầu HLV Erik ten Hag. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu như không giành được chiến thắng trước Burnley, khả năng bay ghế của ông thầy người Hà Lan là rất cao. 

    Tính sau 6 trận đấu gần nhất kể từ đầu mùa, Man United chỉ thắng có 2 trận, còn lại để thua 4. Đáng nói khi cả 2 trận thắng này đều không thuyết phục, nếu không muốn nói là ăn may. Quỷ Đỏ đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp và một hiệu suất thi đấu vô cùng tệ, khi chỉ ghi có 6 bàn thắng nhưng lại thủng lưới đến 10 lần.

    Man United
    Man United đang rơi vào khủng hoảng.

    Trong trận đấu sắp tới, HLV Erik ten Hag sẽ có được sự phục vụ trở lại của một số cầu thủ quan trọng như Raphael Varane hay Mason Mount. Nhưng liệu họ có thể giành được 3 điểm trước Burnley hay không thì vẫn phải chờ xem!

    Video highlight trận đấu Burnley vs Man United:

    Xem thêm:

    Man United

    Ngoại hạng Anh

    Burnley

    Trực tiếp bóng đá hôm nay