Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa, 20h00 ngày 24/09: Hiểm họa cho chủ nhà 

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa 20h00 ngày 24/09, thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League 2023/24. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa 

Chelsea đang có khởi đầu 5 trận tồi tệ nhất ở Premier League kể từ mùa giải 2015/16. Đó là chiến dịch mà họ sa thải Jose Mourinho một tuần trước Giáng sinh và xếp thứ 10 dưới thời Guus Hiddink. Phong độ hiện nay khiến The Blues trở thành lựa chọn không đáng tin cậy để giành chiến thắng trước Aston Villa.

Kết quả của việc chi hơn 1 tỷ bảng cho các cầu thủ kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2022 vẫn chưa phát huy tác dụng. Trong khi một số người hâm mộ của họ la ó các cầu thủ sau trận hòa không bàn thắng trước Bournemouth, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa cho thấy những sự điều chỉnh hợp lý.

Phong độ Chelsea.
Phong độ Chelsea.

Chelsea vẫn ngổn ngang vấn đề

Chiến lược gia người Argentina đã công khai kêu gọi sự kiên nhẫn khi đối mặt với danh sách chấn thương có lúc lên tới hai con số. Cựu HLV Tottenham vẫn đang chờ đợi có được lực lượng ưng ý. Do vậy, đây có lẽ là thời điểm lý tưởng để Aston Villa lặp lại chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào tháng 4 năm 2023, thời điểm họ đang có chuỗi 10 trận bất bại tại Premier League với 8 thắng lợi và 2 lần chia điểm.

Đội bóng có trụ sở tại Birmingham đã thua 2 trận kể từ đầu mùa với tỷ số đậm trước Liverpool (0-3) và Newcastle United (1-5). Họ cũng thất bại sốc 2-3 tại UEFA Europa Conference League trước Legia Warsaw trong tuần này, một giải đấu mà Aston Villa là ứng cử viên vô địch. 

Phong độ Aston Villa.
Phong độ Aston Villa.

Nhưng Chelsea hiện tại đang gặp quá nhiều vấn đề là đây là cơ hội để đội khách có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Premier League. Với phong độ hiện nay, khả năng đôi bên giữ sạch lưới trận này là không cao.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Aston Villa  

  • Chelsea: Wesley Fofana, Marcus Bettinelli, Reece James, Carney Chukwuemeka, Marcus Bettinelli, Armando Broja vắng vì chấn thương. Moises Caicedo, Trevoh Chalobah, Benoit Badiashile, Carney Cucurella bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Aston Villa: Emiliano Buendia, Tyrone Mings, Tim Iroegbunam và Diego Carlos vắng vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Aston Villa

  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Gusto, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Mudryk, Sterling, Chilwell, Jackson.
  • Aston Villa: Martinez, Konsa, Lenglet, Pau Torres, Digne, Cash, Tielemans, Douglas Luiz, McGinn, Diaby, Watkins.

Thông tin đối đầu Chelsea vs Aston Villa

Tỷ lệ trận đấu Chelsea vs Aston Villa

  • Chelsea chấp 0,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5-3 trái. 

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Aston Villa: 1-2

BOURNEMOUTH - CHELSEA | THI ĐẤU NHẠT NHÒA, THE BLUES BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Aston Villa

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá