Harry Kane chỉ ra 2 ngôi sao khiến anh ấn tượng nhất

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 10:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiết lộ với báo giới, tiền đạo người Anh cho biết anh ngưỡng mộ tài năng của Musiala và Muller.

Harry Kane là một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay, với khả năng ghi bàn và kiến tạo đều ở đẳng cấp cao. Anh vừa  có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi quyết định rời Tottenham Hotspur để gia nhập Bayern Munich vào tháng 8 năm 2023, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 100 triệu euro. Chân sút này đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và ghi được bốn bàn thắng trong năm trận đầu tiên cho Hùm Xám.

Kane thực hiện thành công quả 11m trong trận gặp Man Utd
Kane thực hiện thành công quả 11m trong trận gặp Man Utd

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với TNT Sports, Kane đã tiết lộ hai cầu thủ Bayern Munich đã gây ấn tượng mạnh nhất với anh từ khi anh đến đội bóng này là Jamal Musiala và Thomas Müller, đều ở vị trí tiền vệ tấn công:

"Musiala là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ta có kỹ thuật rất tốt, khả năng di chuyển rất nhanh và khả năng dứt điểm rất lạnh lùng. Dù còn trẻ nhưng cậu đã chứng tỏ được mình là một phần quan trọng của Bayern. Tôi rất vui khi được làm đồng đội với Musiala và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển thêm nữa", Kane cho biết

"Thomas Muller là một cầu thủ rất thông minh. Anh ấy luôn biết cách đặt mình vào những vị trí thuận lợi để nhận bóng hoặc kiến tạo cho đồng đội. Anh ấy cũng có khả năng dẫn dắt và giao tiếp rất tốt trên sân. Anh ấy là một người bạn đồng hành lý tưởng cho một tiền đạo như tôi”, Kane bổ sung.

Kane cũng bày tỏ sự hài lòng với toàn bộ đội hình Bayern Munich, khi anh cho rằng họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và có thể thi đấu theo nhiều phong cách khác nhau. Anh tin rằng, nếu họ tiếp tục duy trì sự tập trung và phối hợp tốt, họ sẽ có thể giành được nhiều danh hiệu quan trọng trong mùa giải này.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED

Xem thêm:

Bayern Munich

Harry Kane