Vụ Ivan Toney có biến, Arsenal nhiều khả năng ‘ôm hận’

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 17:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các đội bóng theo đuổi Ivan Toney như Arsenal và Chelsea đối diện một đòn giáng mạnh khi Brentford tự tin sẽ gia hạn với Ivan Toney thành công.

Theo talkSPORT, Brentford tin tiền đạo ngôi sao Ivan Toney sẽ ký hợp đồng mới với đội. Giao kèo hiện tại của Toney với “Bầy ong” sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, điều đó thu hút sự quan tâm từ Arsenal và Chelsea.

Nhưng The Bees kiên quyết sẽ không bán cựu tiền đạo cắm của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Hồi tháng 5, Toney đã bị cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong 8 tháng vì vi phạm các quy tắc cá cự*c của Hiệp hội bóng đá Anh và sau đó bị phạt 50.000 bảng khi thừa nhận hành vi.

Cầu thủ 27 tuổi này đã trở lại tập luyện cùng Brentford hồi tháng 9 trước sự tái xuất thi đấu dự kiến diễn ra ​​​​vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã có ý tưởng rời đội bóng phía tây London trong tương lai gần, với Arsenal nằm trong số những câu lạc bộ được anh đề cập trong một podcast vào tháng 8.

Brentford tự tin gia hạn với Toney trước sự dòm ngó của Arsenal và Chelsea

Ivan Toney yêu Liverpool nhưng thích xem Arsenal

“Tôi đã là một người hâm mộ Liverpool cả đời, nhưng tôi thích Arsenal,” Toney nói trên Diary of a CEO podcast. “Tôi thích xem Arsenal và cách họ thi đấu cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Nhưng vâng, tôi là người hâm mộ Liverpool, người mang Liverpool trong tim.”

Trong khi đó, HLV của Brentford, Thomas Frank từng nói trên Sky Sports rằng: “Nếu cầu thủ phát triển và bây giờ chứng minh rằng họ đủ giỏi để đến những câu lạc bộ hàng đầu, với mức giá phù hợp thì có thể ra đi. Đúng, nó cũng áp dụng cho cậu ấy (Toney), tôi hiểu tại sao có rất nhiều tin đồn ngoài kia. Đối với tôi, hiện không có nhiều tiền đạo cắm giỏi hơn Toney trên thế giới.”

Trước lệnh cấm dài hạn, Toney đã ghi 21 bàn sau 35 lần ra sân cho Brentford. Điều đó giúp anh có lần khoác áo Tam Sư duy nhất ở vòng loại Euro 2024 gặp Ukraine tại Wembley vào tháng 3.

VÌ SAO CẢ ARSENAL LẪN CHELSEA ĐỀU MUỐN CÓ IVAN TONEY

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Ivan Toney