Cựu hậu vệ chê Arsenal không đủ khả năng để vô địch

- Thứ Năm, 16/11/2023, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo William Gallas, đội bóng cũ của anh sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Thầy trò Mikel Arteta bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 11 với vị trí thứ 3 trên BXH. Sau 12 trận đã đấu, đội chủ sân Emirates thu về 27 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 1 điểm. Sau khi hụt danh hiệu một cách đầy đáng tiếc mùa trước, mục tiêu của Arsenal mùa này chắc chắn sẽ không gì khác ngoài chức vô địch. Tuy nhiên, Gallas không nghĩ đội bóng cũ của anh sẽ làm được điều đó.

Cựu hậu vệ 46 tuổi chia sẻ: "Tôi nghĩ Arsenal đang thiếu một cái gì đó trong mùa giải này. Đó là lý do tại sao tôi không nghĩ họ sẽ là nhà vô địch mùa này. Đó là ý kiến của tôi. Kết quả của Arsenal và Tottenham đã giúp Man City có cơ hội vươn lên dẫn đầu."

Gallas không tin Arsenal sẽ vô địch mùa này
Gallas không tin Arsenal sẽ vô địch mùa này

Chia sẻ khác

Khi được hỏi có điều gì đặc biệt mà bản thân cảm thấy Arsenal đang thiếu không, Gallas cho biết: "Tôi nghĩ Arsenal có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu quan trọng, chẳng hạn như trận với Man City. Tuy nhiên, chúng ta mong đợi họ sẽ đánh rơi điểm và chúng ta không biết tại sao. 

Trận đấu với Newcastle là như vậy. Tất cả chúng ta đều biết khó khăn như thế nào khi chơi với Newcastle, nhưng Arsenal đã phải ra về với 3 điểm. Đó là sự khác biệt giữa một đội có nhiều cá tính và một đội không có nó. Man City có rất nhiều cá tính và chúng ta đã thấy điều đó trong chiến thắng của họ trước Man United và Sheffield United, và chiến thắng đó diễn ra vào phút cuối!

Chúng ta biết Premier League khó khăn như thế nào và bạn cần có những cầu thủ sẽ mang lại sự an toàn cho đội. Bạn cần phải có những tiền đạo và hậu vệ phù hợp. Arsenal có một đội hình tốt, nhưng họ cần cầu thủ có thể kéo họ khỏi những tình huống khó khăn. Hiện tại họ không có cầu thủ đó. Arsenal cần một cầu thủ có tầm ảnh hưởng có thể thay đổi trận đấu."

VIDEO ARSENAL - BURNLEY | CƠN THỊNH NỘ PHÁO THỦ, HÀNG THỦ TỎA SÁNG, BÁO THỦ THẺ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal