Việt Nam vs Indonesia: HLV Shin Tae Yong tự tin phá dớp trên sân Mỹ Đình

- Thứ Hai, 25/03/2024, 20:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sở hữu trong tay dàn sao nhập tịch từ châu Âu, HLV Shin Tae Yong tự tin tuyên bố sẽ khiến ĐT Việt Nam bại trận ngay trên sân Mỹ Đình. 

HLV Shin Tae Yong được tạo mọi điều kiện để đánh bại Việt Nam

Chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam đã giúp Indonesia hưởng lợi rất nhiều. Bên cạnh việc mở rộng cánh cửa tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026, thầy trò HLV Shin Tae Yong giờ đây còn được người hâm mộ và LĐBĐ Indonesia 'cưng như trứng'. 

Nhà cầm người Hàn Quốc cùng các học trò của mình được di chuyển bằng chuyên cơ riêng khi đến Việt Nam và được đáp ứng mọi yêu cầu ông muốn. Bao gồm cả việc không được để báo chí tiếp cận các cầu thủ, cũng như phải được ở một trong những khách sạn có dịch vụ tốt nhất. 

HLV Shin Tae Yong, ĐT Việt Nam vs Indonesia
HLV Shin Tae Yong tự tin phá dớp trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, Việt Nam sẽ đụng độ Indonesia vào lúc 19h00 ngày mai 26/03. Với việc sở hữu trong tay dàn sao có đẳng cấp cao và sự tự tin có thừa, HLV Shin Tae Yong đã tuyên bố sẽ phá dớp trên sân Mỹ Đình. 

"Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để có màn trình diễn tốt nhất có thể. Trận đấu lần này có thể sẽ khó khăn, nhưng tôi nghĩ ĐT Indonesia vẫn có đủ khả năng để đánh bại ĐT Việt Nam. Điều đáng tiếc nhất là ở trận đấu lần này, chúng tôi có một số cầu thủ quan trọng bị chấn thương và họ đang ở Jakarta". HLV Shin Tae Yong nói.

Thuyền trưởng Indonesia tự tin phá dớp ở sân Mỹ Đình

Nhắc lại quá khứ trên sân Mỹ Đình, nhà cầm quân người Hàn tỏ vẻ khá cay cú và tin rằng lần này, ĐT Indonesia sẽ phá được cái dớp 20 năm.

"Trên sân Mỹ Đình, chúng tôi đã từng thua Việt Nam tại SEA Games 31, khi đó các cầu thủ của tôi còn trẻ và non kinh nghiệm. Nhưng mọi thứ giờ đã khác. ĐT Indonesia lần này vẫn có nhiều cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm. Nhưng nên nhớ rằng họ là những cầu thủ có đẳng cấp châu Âu và tôi tin rằng họ sẽ còn chơi tốt hơn ở trận lượt đi.

Thống kê chỉ là những con số. 20 năm qua, ĐT Indonesia chưa thắng Việt Nam tại Mỹ Đình. Nhưng ở trận đấu lần này, chúng tôi có thể thay đổi lịch sử. Ngày mai là trận quan trọng nhất trong năm 2024 của Indonesia, chúng tôi đến đây để chiến thắng. Cả đội rất hào hứng và đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai," HLV Shin Tae Yong khẳng định.

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier công không tốt, thủ cũng chẳng xong

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong