HLV Troussier: 'Đội tuyển Việt Nam vẫn đang nắm quyền tự quyết'

- Thứ Hai, 25/03/2024, 13:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Philippe Troussier đã có một số phát biểu đáng chú ý khi ĐT Việt Nam chuẩn bị có trận đấu với ĐT Indonesia tại Mỹ Đình.

HLV Troussier phát biểu

Nhà cầm quân người Pháp đang đối mặt với vô vàn áp lực. Trận thua 0-1 tại Gelora Bung Karno mới đây đã chứng kiến chúng ta bị chính Indonesia chiếm lấy vị trí thứ 2 tại bảng F. Gặp lại đối thủ tại Mỹ Đình vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ cần 3 điểm để vượt mặt đối thủ.

HLV Troussier phát biểu trước trận gặp Indonesia tại Mỹ Đình. (Ảnh: Thanh Niên)
HLV Troussier phát biểu trước trận gặp Indonesia tại Mỹ Đình. (Ảnh: Thanh Niên)

Đánh giá về màn so tài sắp tới trong buổi họp báo trước trận, HLV Troussier cho biết: "Đây là trận đấu thứ 4 của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2. Chúng tôi vẫn giữ mục tiêu giành kết quả tốt nhất để hướng đến việc giành quyền góp mặt ở vòng loại thứ 3. 

ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu nữa sau trận gặp Indonesia. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Không ai trong chúng tôi có bất kỳ nghi ngờ nào về mục tiêu cuối cùng mà trước đó đã đề ra. Ở 3 trận còn lại, tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu 2 trận trên sân nhà và đó là lợi thế lớn. Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ càng nhiều càng tốt.

Đề ra mục tiêu là một chuyện còn kết quả sẽ đến từ những gì mà ĐT Việt Nam thể hiện ở trên sân. Bên cạnh kỷ luật cũng như mạnh mẽ trong tranh chấp, các cầu thủ cần khôn ngoan để đưa ra quyết định sáng suốt nhất."

Quyết tâm chiến thắng

Trong khi đó, chia sẻ trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong đã cho thấy quyết tâm cùng Indonesia giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Có thể xem trận đấu vào ngày mai là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi trong năm nay. ĐT Indonesia đến đây để giành chiến thắng. 

Một số cầu thủ của chúng tôi không có quá nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, họ đã thể hiện tốt trong thời gian qua và thi đấu chuyên nghiệp. Theo tôi thì đó mới chính là điều quan trọng nhất."

VIDEO CƠ HỘI CHIẾN THẮNG CỦA VIỆT NAM NẰM Ở ĐÂU?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

ĐT Indonesia