ĐÂY! Kết quả màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia

- Thứ Hai, 25/03/2024, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sportskeeda mới đây đã đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sắp tới và nó không có lợi cho chúng ta.

Gặp lại nhau

Cách đây 4 ngày, 2 đội đã gặp nhau tại Gelora Bung Karno. ĐT Việt Nam đã chơi không tốt và để thua với tỷ số 0-1. Egy Maulana là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà vào đầu hiệp hai.

Vào ngày mai, Những chiến binh sao vàng sẽ gặp lại Indonesia trong trận đấu vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của chúng ta ở bảng F. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 3 với 3 điểm, kém Indonesia ngay phía trên 1 điểm. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00.

ĐT Việt Nam đã gây thất vọng ở lượt đi. (Ảnh: Thanh Niên)
ĐT Việt Nam đã gây thất vọng ở lượt đi. (Ảnh: Thanh Niên)

Dự đoán Việt Nam vs Indonesia

Thầy trò HLV Philippe Troussier cần một chiến thắng để vượt qua đối thủ trên BXH. Tuy nhiên, theo dự đoán từ Sportskeeda, cuộc đấu sắp tới giữa 2 đội sẽ khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Trước đó, trang này đã dự đoán chính xác kết quả màn so tài giữa 2 đội tại Gelora Bung Karno.

Sportskeeda viết: "Việt Nam (hạng 105) đã có một kỳ Asian Cup đáng quên và sau đó nhận thất bại khi gặp lại Indonesia. Những chiến binh sao vàng bắt đầu vòng loại World Cup với chiến thắng 2-0 trên sân khách. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã thua 6 trận liên tiếp.

Trước năm 2024, Indonesia (hạng 142) không thắng trong 6 lần 2 đội đối đầu nhau (thua 4). Tuy nhiên, họ đã thắng 2 trận trong vòng 2 tháng để nắm thế chủ động trong cuộc đua ở vòng loại. 

Với việc ngôi đầu bảng được thiết lập thuộc về Iraq, cuộc chiến giành vị trí thứ 2 có thể diễn ra giữa 2 đội bóng này và kết quả ở đây có thể rất quan trọng. Cả 2 nhiều khả năng sẽ chơi trận trọng và chúng tôi đang ủng hộ 2 đội chia điểm trong thế trận bế tắc không bàn thắng."

Video Highlight: Indonesia - Việt Nam | "Nhát đâm" chí mạng, nỗ lực trong vô vọng tại Bung Karno

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia