Viện binh quan trọng của Arsenal chuẩn bị tái xuất

- Thứ Năm, 08/02/2024, 03:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Jurrien Timber mới đây đã được điền tên vào danh sách đăng ký của Arsenal cho loạt trận knock-out Champions League.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam. Bản hợp đồng 40 triệu bảng nhận được nhiều sự kỳ vọng từ giới mộ điệu. Thực tế, cầu thủ người Hà Lan đã chơi rất hay trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh còn đá chính trong chiến thắng của Arsenal trước Man City tại siêu cúp Anh hồi đầu mùa.

Những tưởng Timber sẽ mặc định trở thành nhân tố chính trong đội hình Pháo thủ thì biến cố đã ập đến. Anh gặp phải chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu hơn nửa năm qua. Từ tháng 12/2023, hậu vệ sinh năm 2001 đã bắt đầu tập luyện trở lại với bóng. Timber đã có thể xỏ giày và tập riêng cùng HLV cá nhân. CĐV Arsenal kỳ vọng hậu vệ người Hà Lan sẽ sớm trở lại tập cùng cả đội, hay xa hơn là trở lại đội hình chính.

Timber trở lại danh sách đăng ký của Arsenal
Timber trở lại danh sách đăng ký của Arsenal

Sự trở lại được mong chờ

Theo thông tin mới đây được Fabrizio Romano cập nhật, Jurrien Timber đã trở lại đội hình của Arsenal. Được biết, Timber được Arsenal điền tên vào danh sách đăng ký cầu thủ dự vòng knock-out Champions League. Trang chủ UEFA cũng đã cập nhật cái tên của Jurrien Timber trong danh sách cầu thủ của Arsenal.

Động thái này cho thấy ngày trở lại của Timber không còn xa. Đây là tin rất vui với Mikel Arteta và các CĐV Pháo thủ. Timber có thể đá hậu vệ biên ở cả 2 cánh, trung vệ lệch và thậm chí là cả tiền vệ trung tâm. Sự đa năng của Timber giúp HLV Arteta có nhiều phương án chiến thuật hơn. Có thể nói việc Timber trở lại vào lúc này có ý nghĩa không khác gì 1 tân binh vừa cập bến với đội chủ sân Emirates.

Dù vậy, Timber ắt hẳn sẽ phải cần 1 khoảng thời gian để thích nghi và tìm lại nhịp độ chơi bóng. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, cầu thủ người Hà Lan dự kiến có thể tái xuất vào cuối tháng 3.

Jurrien Timber vs Man City, siêu cúp Anh 2023/24:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Jurrien Timber