Gary Neville chỉ ra vấn đề tại Man United

- Thứ Tư, 07/02/2024, 23:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng tại Man United không có một thủ lĩnh thực thụ để các cầu thủ trẻ noi theo.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể giúp Man United cải thiện thứ hạng trên BXH. Họ dậm chân ở vị trí thứ 6 và đang kém đội xếp trên Tottenham tới 6 điểm. Đó là kết quả từ chuỗi phong độ phập phù của Quỷ đỏ mùa này.

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng vấn đề của các cầu thủ Man United là đội bóng này không có một thủ lĩnh thực thụ.

"Đối với cầu thủ trẻ, một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển đó là những con người xung quanh bạn, những cầu thủ tạo ra sức ảnh hưởng và nắm giữ tiêu chuẩn trong phòng thay đồ.

Những cầu thủ trẻ của Man United trong vòng 5-8 năm qua không có được điều đó. Nếu bạn ở Liverpool hay Man City thì cơ hội phát triển sẽ tốt hơn nhiều. Trong khi ở Man United, bạn tự hỏi ai là người đang dẫn dắt phòng thay đồ," Neville phát biểu.

Garry Neville cho rằng Man United không phải môi trường tốt cho những cầu thủ trẻ như Kobbie Mainoo hay Alejandro Garnacho.
Garry Neville cho rằng Man United không phải môi trường tốt cho những cầu thủ trẻ như Kobbie Mainoo hay Alejandro Garnacho.

Cựu ngôi sao Quỷ đỏ không ngần ngại chỉ mặt điểm tên tiền đạo Marcus Rashford:

"Ở tuổi 26, Roy Keane đã bắt đầu cho thấy tố chất lãnh đạo hơn bất cứ ai. Còn Marcus Rashford ở tuổi 26 không hề có cửa để so sánh với Roy Keane về cá tính hay phẩm chất."

Cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher cũng đồng tình:

"Một đội bóng lớn cần một người như Steven Gerrard hoặc tôi, những người sẵn sàng hét vào mặt người khác, vào trọng tài và các đồng đội. Tố chất thủ lĩnh của Gerrard được thể hiện qua năng lực của anh ấy và sự tôn trọng mà mọi người dành cho anh ấy.

Tôi không nói rằng Rashford phải la hét với tất cả mọi người, nhưng ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy cần phải thay đổi. Cậu ấy cần trở thành một thủ lĩnh như những gì mà người ta kỳ vọng."

MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh