Victor Lindelof: ‘Man United luôn là tâm điểm của sự chú ý’

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 01:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Victor Lindelof cho rằng Man United phải nhận nhiều chỉ trích vì Quỷ đỏ luôn là tâm điểm của giới báo chí truyền thông.

Man United đang trải qua mùa giải 2022/23 vô cùng khó khăn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng thủ vì chấn thương, tiêu biểu như Lisandro Martinez và Luke Shaw. Bên cạnh đó, các cái tên gồm Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Casemiro cũng đang không có phong độ tốt.

Dù vậy tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Man United đang có chuỗi thành tích không hề tồi. Tính trong 5 trận gần nhất, Quỷ đỏ có đến 4 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước đương kim vô địch Man City. Nửa đỏ thành Manchester hiện có tổng cộng 21 điểm và kém đội xếp thứ tư là Tottenham 5 điểm.

Man United hiện kém Tottenham 5 điểm.
Man United hiện kém Tottenham 5 điểm.

Victor Lindelof vẫn lạc quan với kết quả của Man United

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Fotbollskanalen của Thụy Điển, Victor Lindelof cho rằng Man United không đáng phải nhận quá nhiều chê bai và chỉ trích. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1994 đánh giá:

“Man United là một đội bóng lớn nên chúng tôi luôn là tâm điểm của sự chú ý đến từ báo chí truyền thông. Các đội bóng khác được khen ngợi vì đã khởi đầu mùa giải tốt nhưng Man United cũng chỉ cách họ có 4-5 điểm, tôi không nhớ rõ lắm. Tất nhiên đây không phải kết quả toàn đội mong muốn nhưng nó không quá tệ, nhất là khi nhiều cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương.”

Victor Lindelof cho rằng Man United luôn là tâm điểm của sự chú ý.
Victor Lindelof cho rằng Man United luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Về phía Man United, nửa đỏ thành Manchester đang có nhiều thay đổi ở thượng tầng đội bóng. Vào ngày 15/11 vừa qua, Richard Arnold đã rời chức Giám đốc điều hành Quỷ đỏ và Patrick Stewart hiện là người tạm giữ vị trí này. Dự kiến trong thời gian tới, thông báo chính thức về việc Sir Jim Ratcliffe trở thành chủ mới của Man United cũng sẽ được công bố.

MAN UNITED - LUTON TOWN | HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, HÀNG THỦ LÀM HẾT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Victor Lindelof