Diaz bắn hạ Brazil khiến bố mừng rơi nước mắt

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 20:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Luiz Manuel Diaz được nhìn thấy rơi nước mắt vì xúc động khi chứng kiến con trai Luis Diaz lập cú đúp giúp Colombia đánh bại Brazil 2-1.

Colombia vừa có trận tiếp Brazil trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Ngay phút thứ 5, Martinelli chớp thời cơ rất nhanh mở tỷ số cho đội khách. Đội chủ nhà sau đó dồn lên tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, họ cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Luis Diaz ở phút 75.

Đến phút 79, lại là Luis Diaz đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-1. Cha đẻ Luis Diaz, ông Luiz Manuel Diaz khóc ngất trên khán đài khi chứng kiến cậu con trai lập cú đúp. Cầu thủ của Liverpool cũng ăn mừng như muốn tặng 2 bàn thắng cho người cha của mình.

Bố Diaz không kiềm được cảm xúc khi chứng kiến con trai tỏa sáng
Bố Diaz không kiềm được cảm xúc khi chứng kiến con trai tỏa sáng

Những hình ảnh cho thấy ông Luiz Manuel Diaz thậm chí gục xuống, xúc động tột độ và phải được những người hâm mộ xung quanh đỡ ở trên khán đài của Sân vận động Metropolitano. Trước đó, cha của Diaz vừa được trả tự do sau khi bị giam giữ gần hai tuần tại một vùng núi.

Colombia sau đó đã bảo toàn thắng lợi 2-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của Colombia trước Brazil trong 8 năm. Sau khi lập cú đúp giúp đội nhà giành 3 điểm, ngôi sao Liverpool nói sau trận đấu: “Tôi cảm ơn Chúa. Bóng đá và cuộc sống cũng vậy. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này.”

Colombia đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, họ có 9 điểm sau 5 trận, trong đó có 3 trận hòa và 2 trận thắng.

Highlights Colombia vs Brazil:

Xem thêm:

ĐT Brazil

ĐT Colombia

Luis Diaz