Top ghi bàn Bundesliga 2023/24 sau 11 vòng: Kane vượt lên trên hiện tượng

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua danh sách những cái tên đang có nhiều pha lập công nhất giải VĐQG Đức mùa này.

Harry Kane - Bayern Munich

Trước khi Bundesliga tạm nghỉ, đội trưởng tuyển Anh đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Hùm xám trước Heidenheim. Tính trong 4 trận gần nhất, anh ghi đến 9 bàn, trong đó có 2 hat-trick liên tiếp trước Darmstadt và Borussia Dortmund. Với 17 pha lập công được ghi ở 9/11 lần ra sân, Kane đang là cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Kane ghi bàn liên tục
Kane ghi bàn liên tục

Serhou Guirassy - Stuttgart

Vắng mặt ở 2 trận đấu với Hoffenheim và Heidenheim vì chấn thương, Guirassy đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cách ghi bàn trên chấm 11 mét để ấn định thắng lợi 2-1 cho Stuttgart trước Dortmund ở vòng 11 vừa qua. Trước đó, anh đã ghi đến 14 bàn trong 8 lần ra sân đầu tiên. 

Lois Openda - RB Leipzig

Tương tự Guirassy, Openda cũng ghi 1 bàn từ chấm phạt đền ở vòng 11 vừa qua khi RB Leipzig đánh bại Freiburg 3-1. Nó nâng số pha lập công của anh tại Bundesliga mùa này lên thành con số 9. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2000 đã lập cú đúp trước Koln (vòng 9), Darmstadt (vòng 8) và ghi 1 bàn vào lưới Bayern Munich (vòng 6), Augsburg (vòng 4), Stuttgart (vòng 2) và Bayer Leverkusen (vòng 1).

Openda sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 3
Openda sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 3

Leroy Sane - Bayern Munich

Chân chạy cánh sinh năm 1996 đứng tiếp theo trong danh sách với anh hiện có 8 pha lập công. Sane lập cú đúp khi Bayern đánh bại Werder Bremen 4-0 ngày ra quân và cũng ghi 2 bàn ở chiến thắng 8-0 trước Darmstadt thuộc vòng 9. 4 bàn còn lại được anh ghi vào lưới Borussia Monchengladbach (vòng 3), Bochum (vòng 5), RB Leipzig (vòng 6) và Freiburg (vòng 7). Ở 2 vòng gần nhất, dù không ghi bàn nhưng cựu sao Man City đã bỏ túi 4 kiến tạo.

Jonas Wind - Wolfsburg

Tiền đạo người Đan Mạch đang có cùng số bàn thắng với Sane. Nó được anh thực hiện trong 5 trận đấu, bao gồm cú đúp trước Heidenheim (vòng 1), Koln (vòng 2), Eintracht Frankfurt (vòng 6) và 1 bàn vào lưới Union Berlin (vòng 4) cùng Augsburg (vòng 9). Ở 2 vòng gần nhất, Wind không nổ súng.

Video Record Breaker Harry Kane - 17 Goals in Just 11 Games!

Xem thêm:

Bundesliga

Harry Kane

Leroy Sane

Serhou Guirassy