Arsenal được khuyên chiêu mộ bộ đôi Bayern Munich

- Thứ Tư, 15/11/2023, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Emmanuel Petit đã thúc giục Pháo thủ ký hợp đồng với Joshua Kimmich và Leon Goretzka của Hùm xám.

Kimmich và Goretzka là trụ cột trong đội hình Bayern đã thống trị bóng đá Đức với lần lượt 8 và 5 chức vô địch Bundesliga. Họ cũng đã cùng nhau lên ngôi ở Champions League 2020. Đã ở Allianz Arena từ năm 2015 và 2018, Petit tin rằng Kimmich và Goretzka có thể bị cám dỗ bởi một thử thách mới ở Premier League và sẽ tăng thêm yếu tố kinh nghiệm cho đội bóng của Mikel Arteta. 

Tương lai của Thomas Partey hiện đang là một dấu hỏi với anh đang ngồi ngoài vì chấn thương. Theo Petit, cõ lẽ đã đến lúc tiền vệ người Ghana rời CLB và Kimmich cùng Goretzka sẽ là những sự bổ sung tốt nhất cho đội chủ sân Emirates.

Kimmich và Goretzka đã cùng Bayern thống trị bóng đá Đức
Kimmich và Goretzka đã cùng Bayern thống trị bóng đá Đức

Cựu tiền vệ người Pháp chia sẻ: "Theo tôi, đây là một đội bóng cần kinh nghiệm. Tôi biết họ muốn mua những cầu thủ trẻ có khả năng cải thiện và tôi có thể hiểu điều đó, nhưng tôi nghĩ họ cần những cầu thủ biết cách giành chiến thắng và có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn. Hai cầu thủ chính mà tôi sẽ nhắm đến nếu tôi là Arsenal sẽ là Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

Cả hai đều là những cầu thủ đáng kinh ngạc với kinh nghiệm dày dặn, cả 2 đều đã ở Bayern một thời gian và có thể muốn một thử thách mới. Goretzka đã chơi ở đẳng cấp cao như vậy trong một thời gian dài và vẫn chỉ 28 tuổi, và tôi nghĩ Kimmich sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal, ngay cả khi mức giá có thể hơi đắt."

Thông tin khác

Tương lai của Kimmich ở Bayern là chủ đề của một số đồn đoán vào mùa hè với anh đã được liên kết với việc chuyển đến Man City như một người kế nhiệm cho Ilkay Gundogan. Trong khi đó, Goretzka nằm trong tầm ngắm của Man United.

VIDEO ARSENAL - BURNLEY | CƠN THỊNH NỘ PHÁO THỦ, HÀNG THỦ TỎA SÁNG, BÁO THỦ THẺ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Leon Goretzka

Joshua Kimmich

Emmanuel Petit