SỐC! Odegaard gặp chấn động trên sân tập Arsenal

- Thứ Ba, 14/11/2023, 07:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguyên nhân nghiêm trọng khiến Martin Odegaard bỏ lỡ các trận đấu của Arsenal là vì anh bị chấn động trong lúc tập luyện.

Martin Odegaard đang trải qua giai đoạn bất ổn về mặt thể trạng. Ngôi sao sinh năm 1998 không thể thi đấu cho Arsenal trong vài tuần vừa qua. Theo đó, cựu cầu thủ Real Madrid vắng mặt ở 3 trận liên tiếp tại Premier League và chuyến làm khách quan trọng gặp Sevilla thuộc khuôn khổ Champions League. Kết quả là Odegaard không được triệu tập lên ĐT Na Uy vào tháng 11. Anh lỡ cơ hội phục vụ đội tuyển nước nhà trong các trận đấu sắp tới với Quần đảo Faroe và Scotland.

Sự vắng mặt của Odegaard trong trận gặp Newcastle United vào đầu tháng 11 đặc biệt gây chú ý. HLV Mikel Arteta không đề cập đến bất kỳ vấn đề chấn thương nào của cậu học trò trong cuộc họp báo trước trận đấu. Về phần Odegaard, một ngày trước khi gặp Newcastle, anh thậm chí còn được phát hiện tập luyện cùng toàn đội Arsenal.

Odegaard bị chấn động trên sân tập.
Odegaard bị chấn động trên sân tập.

Vấn đề vắng mặt của thủ quân Pháo thủ thực sự nghiêm trọng, bởi nó không đơn thuần liên quan đến chấn thương hông như những gì tất cả chia sẻ trong vài ngày qua. Daily Mail tiết lộ Odegaard gặp phải chấn động trong lúc tập luyện. Odegaard lúc ấy sẵn sàng ra sân nhưng buộc phải bỏ lỡ chuyến đi đến St James' Park vì anh bị một quả bóng đập thẳng vào mặt trong buổi tập tại trụ sở London Colney của CLB. Odegaard phải được kiểm tra chấn động ngay lập tức và nhanh chóng bị gạch tên khỏi trận Newcastle.

Theo luật, những trường hợp gặp chấn động cần phải nghỉ ngơi trong sáu ngày. Họ chỉ có thể tái xuất nếu không xuất hiện thêm bất cứ triệu chứng nào. Do đó, Odegaard đã bỏ lỡ cả trận gặp Newcastle và chuyến làm khách trước Sevilla.

Dựa vào kế hoạch dự kiến, ngôi sao người Na Uy có thể trở lại gặp Burnley nhưng sau cùng anh tiếp tục nghỉ thi đấu. Đây mới là lúc đội trưởng Arsenal gặp vấn đề ở hông. Bất chấp vấn đề chấn thương của trụ cột, Arsenal tin tưởng Odegaard sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Anh đã được đưa vào chương trình tập luyện cá nhân của đội bóng.

MÀN TRÌNH DIỄN - MARTIN ODEGAARD | CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT NGÀY RA QUÂN CỦA ARSENAL Ở CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Arsenal

Martin Odegaard