Bố Ramsdale phàn nàn về Mikel Arteta, tiết lộ tình trạng đáng lo của cậu con trai

- Thứ Ba, 14/11/2023, 22:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chứng kiến cảnh con trai bị ném lên băng ghế dự bị một cách khó hiểu và đang mất dần niềm đam mê với bóng đá, bố của Aaron Ramsdale mới đây đã có những phàn nàn về HLV Mikel Arteta.

Bố Ramsdale không hài lòng với quyết định của HLV Mikel Arteta

Mặc dù ở mùa giải vừa rồi, Aaron Ramsdale đã thể hiện rất tốt và giúp Arsenal cán đích ở vị trí á quân Ngoại Hạng Anh. Song, sau khi HLV Mikel Arteta đem về David Raya, thủ thành người Tây Ban Nha đã chiếm luôn suất bắt chính và đẩy Ramsdale lên băng ghế dự bị.

Hiện tại, HLV Mikel Arteta đã để cho David Raya bắt chính ở cả Ngoại Hạng Anh và Champions League. Trong khi đó, Ramsdale lại trở thành lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ. Chứng kiến điều này, bố của Ramsdale đã không khỏi uất ức và mới đây ông đã lên tiếng đòi lại công bằng cho con trai của mình.

Mikel Arteta, Arron Ramsdale
Bố Ramsdale không hài lòng khi con trai ngồi dự bị.

"Aaron chỉ được thi đấu tại FA Cup và David Raya là thủ môn số 1, trừ khi chấn thương hoặc thẻ đỏ. Aaron sẽ phải sống với hoàn cảnh tồi tệ này và nó không được lên tiếng về quyết định của HLV. 

Chúa ơi, họ phải trao cho nó một cơ hội chứ. Giờ đây, con trai tôi đã tắt nụ cười khi cầm quả bóng trong tay. Mọi thứ thật khó khăn. Chúng tôi đang cố động viên Aaron hãy giữ tinh thần lạc quan và cơ hội sẽ đến"- Ông Nick Ramsdale nói.

Thuyền trưởng tuyển Anh ra điều kiện cho Aaron Ramsdale

Hiện tại, Aaron Ramsdale vẫn được triệu tập trong đợt tập trung lần này của ĐT Anh. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate đã khẳng định rằng nếu cựu thủ môn Sheffield muốn ra sân cho Tam Sư tại Euro 2024, anh ta cần phải tìm lại được suất bắt chính của mình:

"Chúng ta sẽ phải theo dõi tình hình của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Ramsdale. Cậu ấy vẫn đang chiến đấu để trở thành thủ môn số 1 tại CLB của mình, phong cách và lối chơi của cậu ấy có thể giúp ích nhiều cho đội bóng. 

Nhưng thực tế thật khó khăn. Nếu từ bây giờ cho đến tháng 3, mà Aaron không được bắt chính thường xuyên, tôi sẽ không bao giờ hứa những thứ mà tôi không chắc chắn." – HLV Gareth Southgate khẳng định với các phóng viên.

Tổng hợp những màn cứu thua như lên đồng của Aaron Ramsdale

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Mikel Arteta

Aaron Ramsdale