AC Milan tiết lộ bất ngờ về việc tái ngộ Ibrahimovic

- Thứ Ba, 14/11/2023, 17:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

AC Milan hoàn toàn có thể tái ngộ Zlatan Ibrahimovic chưa đầy một năm sau khi tiền đạo này tuyên bố giải nghệ.

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định giải nghệ trong màu áo AC Milan. Dù vậy, cựu tiền đạo người Thụy Điển vẫn có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Rossoneri.

Sau khi AC Milan trải qua trận derby đáng quên khi nhận thất bại với tỷ số 1-5 trước Inter Milan vào ngày 16/09, HLV Stefano Pioli đã mời Zlatan Ibrahimovic quay lại ngay ở buổi tập gần nhất. Theo tờ The Sun, siêu sao người Thụy Điển tham gia buổi tập nhằm tư vấn và dành lời khuyên để các cầu thủ AC Milan sớm lấy lại tinh thần. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic khi ấy cũng giúp ban huấn luyện Rossoneri chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Newcastle tại Champions League.

Zlatan Ibrahimovic vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tại AC Milan.
Zlatan Ibrahimovic vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tại AC Milan.

AC Milan nói gì?

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano, CEO của AC Milan là Giorgio Furlani đã có chia sẻ bất ngờ về việc đưa cựu tiền đạo sinh năm 1981 trở lại:

“AC Milan đang đứng trước cơ hội đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại và làm việc trong ban huấn luyện của HLV Stefano Pioli. Ban lãnh đạo đội bóng đang tiến hành các cuộc thương thảo với phía Ibrahimovic và nếu mọi chuyện có thể thành công, đây chắc chắn là viễn cảnh đẹp với AC Milan.”

HLV Stefano Pioli cũng hết sức ủng hộ việc đưa Zlatan Ibrahimovic gia nhập ban huấn luyện của Rossoneri:

“Ai cũng biết tôi yêu quý Ibrahimovic đến nhường nào. Cậu ấy có thể giúp ích rất nhiều cho ban huấn luyện và các cầu thủ. Vì vậy, thật tuyệt nếu Ibrahimovic quyết định trở lại AC Milan.”

HLV Stefano Pioli ủng hộ việc Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan.
HLV Stefano Pioli ủng hộ việc Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan.

Ibrahimovic có động thái ‘đếm ngược’

Về phía Zlatan Ibrahimovic, cựu tiền đạo người Thụy Điển vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào. Tuy nhiên cách đây một tuần, Zlatan Ibrahimovic đã đăng một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân với chú thích “tic tac tic tac”. Động thái “đếm ngược” này hoàn toàn có thể là dấu hiệu cho thấy ngày cựu tiền đạo sinh năm 1981 trở lại AC Milan không còn xa.

Zlatan Ibrahimovic đang thông điệp ẩn ý lên trang cá nhân.
Zlatan Ibrahimovic đang thông điệp ẩn ý lên trang cá nhân.

NHỮNG SIÊU PHẨM TỪNG KHIẾN CẢ THẾ GIỚI NGƯỠNG MỘ CỦA ZLATAN IBRAHIMOVIC

Xem thêm:

AC Milan

Serie A

Zlatan Ibrahimovic