NÓNG! Ten Hag sẵn sàng lắng nghe đề nghị cho trò cưng

- Thứ Ba, 14/11/2023, 17:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Antony có thể bật bãi khỏi Old Trafford sau chưa đầy 18 tháng.

Chân chạy cánh người Brazil chuyển đến Man United từ Ajax vào hè 2022 trong một thương vụ trị giá 85 triệu bảng và là bản hợp đồng đắt giá nhất trong triều đại của Erik ten Hag tính đến nay. Tuy nhiên, anh đã không đáp ứng được kỳ vọng và trải qua một khởi đầu rất khó khăn cho mùa giải mới. Trong 12 trận đã qua, Antony không ghi bàn cũng như kiến tạo.

Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Ten Hag sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân chạy cánh sinh năm 2000 khi phiên chợ đông sắp tới mở cửa bất chấp việc anh được xem như trò cưng của nhà cầm quân người Hà Lan. Cựu HLV Ajax được cho là muốn làm mới các lựa chọn tấn công của mình và cũng có thể tìm cách giảm tải Anthony Martial và Jadon Sancho. 

Antony đang gặp khó
Antony đang gặp khó

Với chỉ 8 bàn thắng sau 55 lần ra sân kể từ khi chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ, Man United khó có thể yêu cầu một mức phí gần bằng con số mà mình đã chi ra và có thể sẽ phải chịu một tổn thất đáng kể. 

Khi được hỏi về phong độ không tốt của Antony trong mùa giải này, Ten Hag chia sẻ vào tuần trước: "[Antony] đã phải nghỉ thi đấu vài tuần nên nó đã phá vỡ nhịp độ. Cậu ấy đã có một giai đoạn tiền mùa giải tốt nhưng đã phải nghỉ thi đấu nên bây giờ phải lấy lại phong độ tốt. Đó là công việc khó khăn."

Chia sẻ khác

Trong một cuộc phỏng vấn khác, nhà cầm quân sinh năm 1970 chia sẻ thêm: "Đầu tiên, đó cũng là về đội bóng, đội chơi không tốt khi chúng tôi không đưa bóng cho cậu ấy và tôi cũng chịu trách nhiệm về điều đó. Nhưng rõ ràng, cũng có rất nhiều ồn ào và nó làm giảm trình độ của Antony. Cậu ấy có thể làm tốt hơn nhưng tất cả cầu thủ đều có thể làm tốt hơn. Antony cũng là một chiến binh, cậu ấy có sự tự tin, cậu ấy dũng cảm. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ mang lại màn trình diễn chứng minh mình là cầu thủ phù hợp với chúng tôi."

Bất chấp sự ủng hộ công khai của Ten Hag, Antony đã không được sử dụng ở trận thua trước Copenhagen và vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng trước Luton Town. Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu ở cánh phải 2 trận đấu đó với Alejandro Garnacho ở cánh trái.

VIDEO MAN UNITED - LUTON TOWN | HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, HÀNG THỦ LÀM HẾT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Antony