AI dự đoán BXH Premier League: Buồn cho Tottenham và M.U

- Thứ Ba, 14/11/2023, 10:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham sau khởi đầu đầy bùng nổ đã không thể duy trì phong độ trong khi Man United mất cơ hội chen chân vào top 4 dù rất nỗ lực.

Ở vòng 12 Premier League, Tottenham đã để thua 1-2 trước Wolves trong bối cảnh thiếu vắng một số trụ cột quan trọng. Đó đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Ange Postecoglou sau chuỗi bất bại từ đầu mùa. Kết quả khiến Spurs rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. 

Và sa sút của Tottenham sẽ còn tiếp diễn khi siêu máy tính không tin rằng họ sẽ có thể bắt kịp những đối thủ như Manchester City, Arsenal và Liverpool. Công nghệ trí tuệ nhân tạo BETSiE đã dùng thuật toán mô phỏng và đưa ra dự đoán Gà Trống sẽ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2023/24
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2023/24

Man United khó trở lại vị thế cũ

Tương tự, một đội bóng khác cũng chịu số phận như trên là Man United. Dù Quỷ đỏ vừa mới đánh bại Luton Town và vươn lên vị trí thứ 6, cách nhóm dẫn đầu 5 điểm nhưng công nghệ AI lại chỉ ra rằng, vị trí của họ trên BXH nằm ở con số 8. Trong khi đó, đội bóng xếp thứ 6 sẽ là Chelsea, những người vừa mới cầm hòa Man City trong trận cầu đầy kịch tính vào cuối tuần. 

Một bất ngờ khác trong dự đoán này là việc Newcastle sẽ có lần tiếp theo hoàn thành mùa giải trong top 4. Dù rằng hiện tại HLV Eddie Howe và các học trò đang có dấu hiệu chững lại do khủng hoảng chấn thương. Aston Villa cũng đang có khởi đầu mùa giải khá ổn và mặc dù phải lo liệu cả đấu trường châu Âu nhưng họ được dự đoán sẽ kết thúc ở vị trí thứ 5.

So với lần dự đoán trước, nhóm cuối bảng vẫn chưa có sự thay đổi khi Burnley, Luton và Sheffield United vẫn là những ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng.

KHI NHỮNG CÔNG THẦN REAL MADRID... GẦN HẾT HẠN SỬ DỤNG TẠI MAN UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur