Man United cập nhật tình hình chấn thương của bộ đôi Đan Mạch

- Thứ Ba, 14/11/2023, 08:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Christian Eriksen và Rasmus Hojlund đều dính chấn thương và sẽ phải bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Man United hoặc có thể lâu hơn.

Quỷ đỏ mới đây đã giành được chiến thắng tối thiểu trước Luton Town ở vòng 12 Premier League. Tuy vậy, họ đã phải đánh đổi 3 điểm bằng chấn thương của bộ đôi tuyển thủ Đan Mạch. Eriksen rời sân nhường chỗ cho Mason Mount trong hiệp một sau khi dính chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Hojlund dường như gặp vấn đề về gân khoeo và được thay thế bởi Anthony Martial trong hiệp hai.

Với những lo âu đó, trang chủ Man United đã ra thông báo cập nhật tình hình các cầu thủ trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Theo đó, CLB xác nhận rằng Hojlund chỉ bị căng cơ và sẽ trở lại trước cuối tháng. Vấn đề của Eriksen nghiêm trọng hơn một chút và có thể vắng mặt tới 6 trận đấu, bao gồm cả 2 trận phải thắng ở Champions League.

Eriksen và Hojlund sẽ vắng mặt khá lâu vì chấn thương
Eriksen và Hojlund sẽ vắng mặt khá lâu vì chấn thương

Man United thiệt quân nặng nề

Vì tình hình chấn thương hiện tại, cả Eriksen và Hojlund đều đã rút khỏi ĐTQG cho loạt trận tại vòng loại Euro 2024 vào các ngày 18/11 và 21/11. Chân sút của Man United dự kiến sẽ không kịp bình phục cho chuyến làm khách đến Everton vào ngày 26/11, trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ sau kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, anh có thể trở lại trong trận gặp Galatasaray ở Champions League vài ngày sau đó.

Về phía Eriksen, nếu phải nghỉ thi đấu cả tháng, tiền vệ kỳ cựu sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu và có thể trở lại sau cuộc chạm trán với Bayern tại cúp châu Âu vào ngày 13/12. Sự vắng mặt của anh càng khiến tuyến giữa của Ten Hag rối ren, nhất là khi Casemiro phải ngồi ngoài cho đến năm mới, Sofyan Amrabat thì vật lộn với phong độ và thể lực.

MÀN TRÌNH DIỄN : HARRY MAGUIRE & VICTOR LINDELOF | ĐIỂM SÁNG HIẾM HOI CỦA MU | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Christian Eriksen

Rasmus Hojlund