Lindelof lần đầu lên tiếng sau khi giúp MU giành trọn 3 điểm

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 19:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lindelof là người đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp MU thoát khỏi cảnh chia điểm và sau đây là những phát biểu của trung vệ người Thụy Điển.

Lindelof giúp MU thoát cảnh chia điểm

Mặc dù có được lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ là một Luton đang nằm ở nhóm trụ hạng. Thế nhưng Man United lại thi đấu rất bế tắc. Hàng công đắt giá của Quỷ Đỏ đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Phải đợi đến phút 60 của trận đấu, trung vệ Lindelof mới lên tiếng để ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội nhà giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao của Man United cho biết anh rất hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định: "Tôi không phải là một cầu thủ hay ghi bàn. Vì lẽ đó, tôi rất vui mỗi khi có thể giúp đỡ đội bóng giành chiến thắng. Hôm nay, tôi thấy rất tuyệt vời khi có thể mang về bàn thắng quyết định."

Victor Lindelof Man United
Lindelof là người ghi bàn thắng duy nhất để giúp MU thoát cảnh chia điểm.

"Ghi bàn dưới sự hò hét của các CĐV trên sân nhà luôn là cảm giác thật đặc biệt. Tôi đã sử dụng hết khả năng của mình trong pha dứt điểm đó và thật may là bàn thắng đã xuất hiện. Chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp 1. Sau khi tôi ghi bàn, màn trình diễn của đội đã tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn cần tiến bộ hơn nữa thời gian tới.

Mục tiêu của chúng tôi là phải thắng ở mọi trận đấu. Cả đội sẽ phải đồng hành cùng nhau và quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu đó. Hy vọng rằng ở thời gian tới, màn trình diễn của Quỷ Đỏ sẽ được cải thiện." - Trung vệ 29 tuổi chia sẻ.

Cờ đến tay Lindelof

Mùa giải trước, lá chắn người Thụy Điển không được ra sân nhiều. Ở mùa giải năm nay, do Lisandro Martinez nghỉ dài hạn vì chấn thương, còn Varane thì sức khỏe không ổn định, nên cơ hội mới được mở ra cho Lindelof. Đáng chú ý khi mỗi lần được ra sân ở mùa giải này, Lindelof đều thi đấu rất tốt và đang nhận được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag.

MAN UNITED - LUTON TOWN | HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, HÀNG THỦ LÀM HẾT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Victor Lindelof