NÓNG! Tottenham mất Maddison đến hết năm

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 02:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận thua Chelsea có thể là bước ngoặt của Spurs khi họ mất đi 2 trụ cột rất quan trọng là James Maddison và Micky Van der Ven.

Mạch bất bại của Tottenham đã bị cắt đứt ở vòng đấu trước. Trên sân nhà, Spurs dính 2 tấm thẻ đỏ và gặp 2 chấn thương, qua đó thảm bại 1-4 trước Chelsea. Hậu quả mà trận đấu này để lại cho đội bóng Bắc London là rất nặng nề. Trước mắt, HLV Postecoglou sẽ không có sự phục vụ của Romero và Udogie vì án treo giò. Bên cạnh đó, chấn thương của James Maddison và Micky Van der Ven cũng rất đáng ngại.

Tottenham mất liền 2 trụ cột
Tottenham mất liền 2 trụ cột

Cụ thể, Tottenham xác nhận James Maddison và Micky Van der Ven sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2024. Thuyền trưởng Postecoglou chia sẻ:

"Micky, như chúng ta đã biết, dính chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng trong trận đấu Chelsea. Tôi chưa thể xác nhận ngày nào cậu ấy trở lại. Nhưng ít nhất Micky sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng, dự kiến sẽ trở lại vào dịp năm mới. Tương tự là trường hợp của Maddison. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá khá nặng vào đêm hôm trước và đã được kiểm tra. Maddison cũng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian, có thể là sang năm mới."

Đây là thông tin sét đánh với các CĐV Tottenham. Trong bối cảnh không tham dự cúp Châu Âu, Spurs không bổ sung lực lượng quá rầm rộ hồi hè. Gần như họ chỉ có duy nhất 1 bộ khung cố định là nền tảng cho 10 vòng đầu tiên thăng hoa. James Maddison và Micky Van der Ven là 2 nhân tố không thể thay thế. Tiền vệ người Anh đã có 3 bàn và 5 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, trong khi trung vệ người Hà Lan là hòn đá tảng vững chắc nơi hàng thủ.

Maddison là nhạc trưởng của Spurs
Maddison là nhạc trưởng của Spurs

Giới chuyên gia nhận định chu kỳ đi xuống của Tottenham có thể bắt đầu từ đây. Cuối tuần này, Spurs có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến Molineux của Wolves.

Highlights Tottenham vs Chelsea:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

James Maddison