Paul Scholes: ‘Erik ten Hag đang không gặp may tại Man United’

- Thứ Sáu, 10/11/2023, 18:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Man United là Paul Scholes cho rằng Quỷ đỏ không nên sa thải HLV Erik ten Hag ở thời điểm hiện tại.

Man United vừa có trận đấu vô cùng khó khăn trước Copenhagen. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag khởi đầu tuyệt vời khi Rasmus Hojlund hoàn tất cú đúp ở phút 28. Thế nhưng tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp một của Marcus Rashford đã khiến mọi chuyện thay đổi chóng mặt. Chung cuộc, dù thi đấu nỗ lực nhưng Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại 3-4 trước Copenhagen vì chơi thiếu người.

Kết quả này khiến HLV Erik ten Hag ngày càng chịu nhiều áp lực. Chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Man United không cải thiện phong độ trong thời gian tới.

HLV Erik ten Hag đang đối diện với nguy cơ bị sa thải.
HLV Erik ten Hag đang đối diện với nguy cơ bị sa thải.

Paul Scholes bênh vực Erik ten Hag

Tuy nhiên theo huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes, HLV Erik ten Hag vẫn là người phù hợp với Man United ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports, cựu tiền vệ người Anh cho biết:

“Tôi biết Erik ten Hag đang gặp nhiều áp lực nhưng vị trí của anh ấy khó có thể lung lay ở thời điểm hiện tại. Anh ấy đã có mùa giải trước ấn tượng cùng Man United và vẫn còn nhiều thời gian phía trước. Erik ten Hag đang không gặp may tại Man United vì đội bóng đang có quá nhiều ca chấn thương.

Những năm gần đây, Man United thường xuyên sa thải HLV nếu không có kết quả tốt trong một giai đoạn ngắn. Tôi hy vọng ban lãnh đạo sẽ không lặp lại điều đó với Erik ten Hag. Man United đã thi đấu tốt trước Copenhagen, họ chỉ đơn giản là thiếu may mắn.”

Paul Scholes cho rằng Erik ten Hag đang không gặp may.
Paul Scholes cho rằng Erik ten Hag đang không gặp may.

‘Man United dễ sụp đổ’

Bên cạnh đó, Paul Scholes đã đánh giá Man United thời điểm hiện tại rất dễ sụp đổ sau khi nhận bàn thua:

“Việc nhận đến 9 thất bại sau 17 trận rõ ràng là điều không ổn. Man United hiện tại rất dễ bị sụp đổ. Một khi bị thủng lưới, có cảm giác Man United sẽ tiếp tục nhận thêm nhiều bàn thua sau đó. Điều này đã diễn ra từ đầu mùa giải và toàn đội không thể cứ tiếp tục mãi như vậy mỗi tuần.”

PHÚT BÙ GIỜ: XEM MAN UNITED THI ĐẤU LÀ SỰ BÙNG NỔ CẢM XÚC

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Paul Scholes

Erik ten Hag