HLV Southgate tiếp tục ưu ái sao MU trong đợt triệu tập tháng 11

- Thứ Năm, 09/11/2023, 23:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gareth Southgate mới đây đã công bố danh sách triệu tập đội hình đội tuyển Anh thi đấu ở lượt trận vòng loại Euro tháng 11.

Tranh cãi trong danh sách triệu tập đợt này của ĐT Anh liên quan đến vị trí của Marcus Rashford. Tiền đạo thuộc biên chế Man United dù đang trình diễn phong độ rất tệ ở mọi đấu trường nhưng vẫn được điền tên. Trong khi đó, cầu thủ đang có màn trình diễn thuyết phục hơn nhiều là Raheem Sterling lại không được lựa chọn.

Những cái tên còn lại được HLV Southgate lựa chọn hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc. Những cái tên đặc biệt quan trọng như Kyle Walker, Jude Bellingham, Declan Rice, Phil Foden, Jack Grealish, Harry Kane, James Maddison hay Bukayo Saka vẫn nghiêm nhiên có một suất trên tuyển. Đội trưởng của Chelsea, Reece James dù đã bình phục chấn thương nhưng không được lựa chọn ở đợt thi đấu quốc tế này.

ĐT Anh vẫn còn mục tiêu

Trong tháng 11, ĐT Anh sẽ thi đấu cả hai trận ở vòng loại Euro. Vào ngày 18/11, Tam sư đón tiếp Malta . Sau đó 3 ngày, họ sẽ làm khách trước Bắc Macedonia. Cả hai đối thủ này đều bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Harry Kane và các đồng đội.

Ở thời điểm này, Tam sư đã chắc chắn có vé tham dự VCK Euro 2024. Dù vậy, họ vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng các trận kế tiếp để có thể chắc chắn ngôi đầu bảng ở vòng loại, qua đó tránh được những đối thủ mạnh tại vòng bảng Euro.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh 

Danh sách triệu tập tháng 11 của ĐT Anh.
Danh sách triệu tập tháng 11 của ĐT Anh.

Thủ môn: Sam Johnstone (Crystal Palace), Jordan Pickford (Everton), Aaron Ramsdale (Arsenal). 

Hậu vệ: Levi Colwill (Chelsea), Lewis Dunk (Brighton), Marc Guehi (Crystal Palace), Harry Maguire (Manchester United), Fikayo Tomori (AC Milan), Kieran Trippier (Newcastle), Kyle Walker (Manchester City). 

Tiền vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Jude Bellingham (Real Madrid), Conor Gallagher (Chelsea), Jordan Henderson (Al-Ettifaq), Kalvin Phillips (Manchester City), Declan Rice (Arsenal). 

Tiền đạo: Jarrod Bowen (West Ham), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Bayern Munich), James Maddison (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Ollie Watkins (Aston Villa), Callum Wilson (Newcastle).

VIDEO: HIGHLIGHTS ANH - ITALY: KỊCH BẢN BẤT NGỜ, TẬN DỤNG SAI LẦM THÀNH CÔNG - VÒNG LOẠI UEFA EURO 2024

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

ĐT Anh

Gareth Southgate

Vòng loại Euro 2024