Lập hattrick nhưng Jackson vẫn bị đồng đội nắn gân

- Thứ Tư, 08/11/2023, 18:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cole Palmer thẳng thắn thừa nhận rằng Jackson nên tập luyện chăm chỉ hơn sau khi cầu thủ người Senegal vừa... lập hattrick vào lưới Tottenham.

Chiến thắng của Chelsea trước Tottenham là điểm nhấn lớn nhất của vòng 11 Ngoại hạng Anh. Mặc dù Spurs nhận 2 thẻ đỏ từ phút 55, nhưng The Blues cũng phải rất vất vả trước khi có được liên tiếp những bàn thắng ở thời gian cuối trận. Nicolas Jackson đã lập hattrick, nhưng anh cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đồng đội của anh là Cole Palmer đã lên tiếng về điều này:

“Cậu ấy đã trải qua một khởi đầu khó khăn. Nhưng cậu ấy đã thể hiện xuất sắc hôm nay. Cậu ấy chỉ cần giữ cái đầu lạnh và làm việc chăm chỉ hơn trên sân tập. Khi đó, cậu ấy sẽ còn ghi được nhiều hat-trick hơn nữa”.

Vấp phải nhiều phản ứng nhưng Jackson cũng đã có cú hattrick để đời
Vấp phải nhiều phản ứng nhưng Jackson cũng đã có cú hattrick để đời

Jackson không cảm thấy tổn thương bởi nhận xét này. Thay vào đó, tiền đạo người Senegal thừa nhận rằng mình cần phải cố gắng hơn trên sân tập khi bỏ lỡ một số cơ hội trước Tottenham.

“Bạn luôn phải cải thiện, luôn phải làm việc chăm chỉ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Trận đấu này đã là quá khứ, chúng tôi sẽ quên nó và tiến lên phía trước. Tôi rất vui mừng và toàn đội đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đang trở lại từ từ và tôi rất vui khi ghi được 3 bàn thắng. Đây là cú hat-trick đầu tiên của tôi, vậy nên tôi vui mừng khi đạt được nó với câu lạc bộ lớn nhất nước Anh. Chúng tôi đang mơ về việc thắng các trận đấu lớn và sự tự tin trong đội đang dần dần được hình thành”.

Cho đến thời điểm này, Nicolas Jackson đã có 5 bàn thắng cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Anh vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues. Tuy nhiên, "Drogba mới" còn rất nhiều thứ phải cải thiện để đáp ứng sự kỳ vọng của CĐV.

Highlights Tottenham vs Chelsea:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Nicolas Jackson

Cole Palmer