Sancho tiếp tục bị đày ải tại Man Utd, ngày ra đi không còn xa

- Thứ Ba, 07/11/2023, 19:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

The Sun tiết lộ thông tin mới nhất cho thấy Manchester United tiếp tục đày ải Jadon Sancho, người đang xảy ra mâu thuẫn với CLB.

Jadon Sancho đang bị cô lập tại Manchester United. Sancho bị cấm sử dụng cơ sở vật chất của đội một kể từ khi công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag là kẻ nói dối về lý do gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu gặp Arsenal. Ten Hag chê cậu học trò lười biếng trong việc tập luyện, điều khiến cựu sao Borussia Dortmund phản ứng. Tính đến lúc này, số 25 từ chối xin lỗi Ten Hag nên anh nhận án phạt nội bộ từ Man Utd.

Suốt thời gian qua, xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy cầu thủ sinh năm 2000 gần như chia tay sân Old Trafford. Viễn cảnh ấy càng có khả năng cao xảy ra với tin tức mới nhất từ The Sun. Nguồn tin chia sẻ Sancho đã bị xóa khỏi nhóm WhatsApp của đội. Được biết, Ten Hag và các cộng sự thường sử dụng nền tảng này để gửi thông tin quan trọng cho các cầu thủ. Với việc Sancho "bay màu" khỏi nhóm nội bộ của Man Utd, anh coi như nằm ngoài kế hoạch CLB.

Sancho bị xóa khỏi WhatsApp của Man Utd.
Sancho bị xóa khỏi WhatsApp của Man Utd.

Động thái trừng phạt khiến Sancho bị xóa khỏi WhatsApp Man Utd cho thấy sự nghiêm khắc của Ten Hag ở việc đối xử với các cầu thủ tạo ra sóng gió ở phòng thay đồ. Ten Hag từng thẳng tay loại trừ Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba nên ông không ngại "trảm" Sancho.

Tháng trước Mail Sport tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tuyển thủ Anh vào tháng 1. Câu lạc bộ đã sẵn sàng chấp nhận 45 triệu bảng cho Sancho vào mùa hè nhưng hiện tại, Man Utd chấp nhận để anh ra đi theo dạng cho mượn một khi TTCN mùa đông 2024 mở cửa.

Borussia Dortmund và Barcelona muốn giải cứu Sancho khỏi Man Utd. Tuy nhiên, hiện tại chưa có bất cứ lời đề nghị chính thức nào dành cho Sancho được đưa ra. Nếu không có một CLB nào đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ, ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục trải qua khoảng thời gian địa ngục tại đội bóng. Sự nghiệp của anh đang chênh vênh trong bối cảnh EURO 2024 sắp khởi tranh.

JADON SANCHO VÀ ANTONY - CÂU CHUYỆN VỀ SỰ ƯU ÁI THÁI QUÁ CỦA ERIK TEN HAG?

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho