Thay Tonali, Newcastle đưa 3 cái tên vào danh sách

- Thứ Ba, 07/11/2023, 19:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kalvin Phillips được cho là nằm trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của HLV Eddie Howe.

Đội chủ sân St. James' Park rất muốn tăng cường tuyến giữa sau lệnh cấm bóng đá 10 tháng của Sandro Tonali với anh sẽ không có mặt cho đến tháng 8. HLV Eddie Howe hiện đã lập danh sách 3 mục tiêu ở hàng tiền vệ cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi ông tìm cách khỏa lấp khoảng trống mà tân binh chuyển đến từ AC Milan để lại.

The Sun dẫn nguồn từ Football Insider cho biết, Kalvin Phillips đứng đầu danh sách mong muốn của nhà cầm quân sinh năm 1977. Tiền vệ người Anh gia nhập Man City từ Leeds United trong một vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng mới chỉ có 28 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. 

Newcastle muốn chiêu mộ Phillips
Newcastle muốn chiêu mộ Phillips

Newcastle cũng được cho là đang thăm dò Saudi Pro League để tăng cường hàng tiền vệ. Cựu ngôi sao Ruben Neves của Wolves nằm trong số những mục tiêu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Al-Hilal vào mùa hè vừa qua nhưng Eddie Howe muốn đưa anh trở lại Premier League. 

Một cái tên khác cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Newcastle là Gabri Veiga. Cầu thủ 21 tuổi đã gia nhập Al-Ahli từ Celta Vigo vào tháng 8 vừa qua mặc dù được một số CLB lớn nhất châu Âu nhắm đến, bao gồm Arsenal và Chelsea. Quyết định chuyển đến Ả Rập Xê Út của anh đã nhận về chỉ trích từ Toni Kroos với ngôi sao của Real Madrid gọi đó là đáng xấu hổ. 

Thông tin Newcastle

Vừa qua, Newcastle đã giành thắng lợi 1-0 trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Anthony Gordon với nó vướng phải nhiều tranh cãi. Chích chòe hiện xếp thứ 6 với 20 điểm sau 11 trận.

Trong khi đó, vào rạng sáng mai, đội bóng của HLV Eddie Howe sẽ làm khách trước Borussia Dortmund ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2023/24. Sau lượt đi, Newcastle có 4 điểm và đang xếp thứ 3 tại bảng F.

VIDEO NEWCASTLE - ARSENAL: KỊCH TÍNH VƯỢT KỲ VỌNG, ĐIỂM NHẤN CỦA KAI HAVERTZ VÀ TRỌNG TÀI | EPL 23/24

Xem thêm:

Newcastle United

Ruben Neves

Kalvin Phillips

Gabri Veiga