Cha của Luis Diaz đã được thả tự do

- Thứ Sáu, 10/11/2023, 08:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau nhiều ngày bị bắt cóc, cuối cùng thì cha của tiền đạo Luis Diaz đã được trả lại sự tự do.

CLB Liverpool và tiền đạo Luis Diaz vừa đón thông tin rất vui. Ông Luis Manuel Diaz, cha của Luis Diaz, cuối cùng đã được thả tự do sau gần hai tuần kể từ khi bị bắt cóc bởi một nhóm phiến quân có vũ trang tại Colombia. Ông được giải cứu bởi một ủy ban nhân đạo thành lập bởi đại diện Liên Hợp quốc và Giáo hội Công giáo.

Cha của Luis Diaz được vận chuyển bằng trực thăng và đoàn tụ với gia đình tại Colombia vài giờ sau đó. Hiện ông đã được đảm bảo an toàn tại quê nhà.

Cha của tiền đạo Luis Diaz sau khi được trả tự do.
Cha của tiền đạo Luis Diaz sau khi được trả tự do.

Vụ bắt cóc gây chấn động khép lại trong hòa bình

Vụ việc bắt cóc gây chấn động Colombia cũng như toàn thế giới đã chính thức khép lại. Sự việc bắt đầu vào ngày 28/10, khi cha và mẹ của Luis Diaz bị bắt cóc bởi nhóm phiến quân tự xưng là Quân đội Giải phóng Quốc gia (ELN) tại La Guajira, Colombia.

Bà Cilenis Marulanda, mẹ của Luis Diaz được thả sau đó ít giờ. Tuy nhiên việc giải cứu ông Luis Manuel Diaz lại tốn nhiều thời gian hơn. Rất may là nhóm phiến quân đã tuyên bố sẽ trả tự do cho ông sau khi biết họ đã bắt cóc nhầm cha của cầu thủ Luis Diaz. Vì vậy quá trình giải cứu tuy kéo dài nhưng đã diễn ra trong hòa bình và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Liên đoàn bóng đá Colombia (FCF) đã đăng tải một thông cáo với nội dung:

"FCF cảm ơn Chính quyền, Quân đội và Lực lượng Vệ binh Quốc gia, cùng với những tổ chức và cá nhân đã giúp trả tự do cho Luis Manuel Diaz, cha của cầu thủ Luis Diaz."

Sau vụ giải cứu khoảng 1 giờ đồng hồ, tiền đạo Luis Diaz đã cùng với Liverpool ra sân thi đấu tại UEFA Europa League. Lữ đoàn đỏ bất ngờ để thua trước đối thủ Toulouse và chưa thể sớm giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

HIGHLIGHTS: TOULOUSE - LIVERPOOL | CÁC SIÊU SAO BẤT LỰC, PHẢN CÔNG CHÍ MẠNG KẾT LIỄU BẤT NGỜ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Luis Diaz