Lập hattrick ấn tượng, Harry Kane phá hàng loạt kỷ lục

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 23:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich.

Đội chủ sân Allianz Arena đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 7-0 trước đối thủ Bochum tại vòng 5 Bundesliga. Ngôi sao sáng nhất của trận đấu này không ai khác ngoài Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã xuất sắc lập một cú hattrick. Bên cạnh đó, anh còn có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Với màn trình diễn ấn tượng này, số 9 của Hùm xám cũng đã phá vỡ một kỷ lục của CLB. Anh trở thành cầu thủ Bayern đầu tiên ghi được 7 bàn thắng trong 5 trận đấu đầu tiên của mình tại Bundesliga. Đây là thành tích mà đến cả những huyền thoại của Bayern Munich như Gerd Muller, Robert Lewandowski hay Karl-Heinz Rummenigge cũng không thể làm được.

Ngoài 7 bàn thắng ghi được, Kane cũng bỏ túi 3 kiến tạo. Ngôi sao người Anh đã góp dấu giày vào tổng cộng 10 bàn thắng từ đầu mùa. Không có cầu thủ nào trong lịch sử Bundesliga đóng góp nhiều bàn thắng như vậy sau 5 trận đấu đầu tiên. Người tiệm cận nhất với thành tích của Kane là Erling Haaland với 8 lần đóng góp bàn thắng khi ra mắt Dortmund ở mùa giải 2019/20.

Thành tích ghi bàn ấn tượng giúp Harry Kane phá kỷ lục tại Bayern Munich và Bundesliga.
Thành tích ghi bàn ấn tượng giúp Harry Kane phá kỷ lục tại Bayern Munich và Bundesliga.

Harry Kane đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh tại sân Allianz Arena. Đội trưởng đội tuyển Anh dần chứng minh số tiền trị giá 100 triệu Euro mà Hùm xám xứ Bavaria bỏ ra để chiêu mộ anh từ Tottenham là hoàn toàn xứng đáng.

Dù thi đấu ấn tượng như vậy, nhưng Kane vẫn chưa phải là chân sút xuất sắc nhất tại Bundesliga mùa này. Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, sau tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart với 10 pha lập công. Đây được xem là hai ứng cử viên chính cho cuộc đua Vua phá lưới tại Bundesliga năm nay.

Highlights Bayern Munich vs Bochum | Harry Kane sáng rực trời Âu - ghi hattrick và cú đúp kiến tạo

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Harry Kane