Kết quả bóng đá Dortmund vs Wolfsburg: Nỗ lực tấn công, Reus mang về 3 điểm

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 22:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đụng độ đối thủ khó chơi Wolfsburg, Dortmund đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng vẫn có được điều mình cần.

Diễn biến trận Dortmund vs Wolfsburg:

Trước trận đấu này, Dortmund và Wolfsburg đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà, đội bóng áo vàng đen chơi chủ động hơn trong những phút đầu và tạo ra những dấu ấn trước. Dù vậy họ không thể đạt mục đích ghi bàn sớm.

Sau khoảng 10 phút đầu, đội khách dần lấy lại thế trận và tạo ra cục diện giằng co. Đôi bên đều chủ trương tấn công, tạo nên nhịp độ trận đấu nhanh và hấp dẫn. Cơ hội tốt nhất của hiệp một thuộc về Tomas bên phía đội khách ở phút 37 nhưng cầu thủ này không chiến thắng được thủ thành Kobel.

Hiệp đấu trôi về cuối với sự kịch tính nhưng bàn thắng không xuất hiện. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0 trong một thế trận mà đôi bên đều cho thấy sự cân bằng.

Marco Reus là người tạo ra sự khác biệt
Marco Reus là người tạo ra sự khác biệt

Sang hiệp hai, không có nhiều sự thay đổi khi mục tiêu của 2 đội vẫn là 3 điểm. Với tốc độ ấn tượng, tiền đạo Bynoe-Gittens nhiều lần gây nên nguy hiểm cho khung thành của Wolfsburg. Dù vậy cầu thủ này không thể giúp cho chủ nhà kiếm được bàn mở tỷ số và bị thay ra ở phút 63 nhường chỗ cho Malen.

Chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân, tiền đạo người Hà Lan đã để lại dấu ấn. Malen có đường chuyền mở ra cơ hội, Brandt tung đường kiến tạo và Reus di chuyển vào vòng cấm trước khi dứt điểm sệt để mở tỷ số ở phút 68.

Sau khi có bàn thắng, Dortmund không giấu giếm ý đồ bảo vệ thành quả. Đội chủ nhà tập trung toàn lực vào mặt trận phòng ngự trong hơn 30 phút cuối và thành công để giành trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả Dortmund vs Wolfsburg: 1-0

Bàn thắng Dortmund vs Wolfsburg:

  • Dortmund: Reus (68’)
  • Đội hình ra sân Dortmund vs Wolfsburg:

  • Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Nmecha, Can, Brandt; Reus, Fullkrug, Bynoe-Gittens
  • Wolfsburg: Casteels; Maehle, Lacroix, Jenz, Rogerio; Svanberg, Tomas; Wimmer, Majer, Cerny; Wind
  • Xem highlights Dortmund vs Wolfsburg:

    Xem thêm:

    Bundesliga

    Dortmund

    Kết quả Bundesliga

    Wolfsburg