Vinicius trở lại, Real đầy tự tin trước derby Madrid

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 21:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Vinicius Jr sẽ trở lại trong trận derby Madrid nhưng chưa chắc có thể đá chính hay không.

Trước cuộc đại chiến với Atletico Madrid ở vòng 6 La Liga, Real Madrid đã đón tin vui về lực lượng khi ngôi sao Vinicius kịp trở lại sau chấn thương. Theo đích thân HLV Ancelotti xác nhận, cầu thủ người Brazil đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân. 

“Vinicius đã khỏe mạnh 100%. Cậu ấy không có nguy cơ tái phát chấn thương nếu ra sân. Vì vậy, cậu ấy sẽ đi cùng chúng tôi tới Atletico, nhưng chúng tôi sẽ quyết định vào ngày mai xem cậu ấy có đá chính hay không.” - Carlo Ancelotti nói.

Vinicius là người kế thừa vị trí của Karim Benzema, người đã chuyển sang Ả Rập Xê Út hồi đầu mùa. Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công Los Blancos nhưng đã không may dính chấn thương. Tiền đạo 23 tuổi gặp vấn đề gân khoeo ở trận thắng Celta Vigo ở vòng 3. Ban đầu, dự kiến anh sẽ phải nghỉ tới hết tháng 9, nhưng giờ đây anh đã sớm hồi phục và có thể góp mặt trong trận derby Madrid vào cuối tuần.

Vinicius tập luyện chuẩn bị cho derby Madrid
Vinicius tập luyện chuẩn bị cho derby Madrid

Vinicius trở lại giúp Real bất bại

Real Madrid đang có phong độ cực cao khi toàn thắng cả 6 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Họ muốn tiếp tục duy trì chuỗi chiến thắng ở chuyến làm khách tại Wanda Metropolitano, nơi Atletico Madrid đã thắng liên tiếp 10 trận gần nhất. Chính vì thế sự trở lại của Vinicius đã củng cố sức mạnh rất nhiều cho đoàn quân của Carlo Ancelotti. 

Trước đó, đội bóng Hoàng gia đã không có sự phục vụ của Thibaut Courtois, Eder Militao, Arda Guler, Dani Ceballos và Ferland Mendy với các chấn thương khác nhau. Ngoài Vinicius, Jude Bellingham cũng đã trở lại tập luyện sau khi gặp vấn đề về dạ dày.

Vinicius Jr 2023 Ballon d’Or Level

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Vinicius Junior