Mason Mount có cơ hội thoát khỏi mác thảm họa chuyển nhượng

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 16:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với những biến động trong lực lượng của Man United gần đây, Mason Mount có thể sẽ có cơ hội làm mới mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Mason Mount là một trong những bản hợp đồng tân binh gây thất vọng nhất giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Có nhiều nguyên nhân khiến số 7 chưa thể hòa nhập tại sân Old Trafford, trong đó có một lý do quan trọng là việc anh bị HLV Ten Hag yêu cầu đá tiền vệ trung tâm, vị trí mà anh chưa từng chơi giỏi khi còn khoác áo Chelsea.

Ngôi sao người Anh hiện đang sắp hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ sớm trở lại đội hình của Man United. Chỉ trong vòng 2 tuần vừa qua, nội bộ của MU đã có nhiều biến động và điều đó hứa hẹn khi trở lại, Mount có thể sẽ được trả về vị trí sở trường.

Mount sẽ được đá đúng sở trường

Mason Mount có thể được trả về vị trí tấn công biên phải
Mason Mount có thể được trả về vị trí tấn công biên phải

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, HLV Ten Hag sẽ cân nhắc đưa Mount thi đấu ở vị trí tiền đạo biên phải. Nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi 2 bom tấn Jadon Sancho và Antony đều đang gặp phải những lùm xùm và không được ra sân. Antony dính scandal nghi án bạo hành bạn gái cũ, trong khi Sancho ngầm “phản” HLV và hiện đang bị kỷ luật nội bộ.

Tình hình này khiến cho Man United thiếu vắng nghiêm trọng nhân sự tấn công cánh phải. Hiện tại, cầu thủ trẻ Facundo Pellistri là lựa chọn khả dĩ nhất và khi Mount trở lại, anh nhiều khả năng được dùng ở vị trí này.

Còn ở vai trò tiền vệ trung tâm, MU cũng đã có sự bổ sung tân binh Amrabat từ Fiorentina. Khi cầu thủ này bình phục chấn thương, HLV Ten Hag sẽ có trong tay thêm một tiền vệ giàu sức mạnh ở tuyến giữa, thay vì phải sử dụng Mason Mount trái với sở trường.

VIDEO: TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÀ KIẾN TẠO : MASON MOUNT | CHÀO MỪNG "ANH NÚI" ĐẾN VỚI OLD TRAFFORD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount