Thuyền trưởng Chelsea: 'Chúng tôi xứng đáng có nhiều điểm hơn'

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 12:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino cho rằng Chelsea xứng đáng có nhiều điểm hơn hiện tại nếu xét về những gì đã diễn ra trên sân cỏ.

Chelsea đang có khởi đầu đầy thất vọng ở mùa này. Trái ngược với tour du đấu hè nhiều hứa hẹn, The Blues không thể duy trì phong độ cao khi vào giải. Từ đầu mùa, đội chủ sân Stamford Bridge mới chỉ có 1 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh sau 5 vòng. Thành tích yếu kém đó khiến HLV Pochettino nhận rất nhiều áp lực, còn Chelsea thì ngụp lặn ở nửa sau BXH.

Pochettino vẫn đang loay hoay tại Chelsea
Pochettino vẫn đang loay hoay tại Chelsea

Cuối tuần này, Chelsea phải tiếp đón một đối thủ tương đối khó chịu là Aston Villa. Trước giờ bóng lăn, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng:

"Những gì Chelsea đã thể hiện thời gian qua tương đối tốt dù thiếu đi nhiều cầu thủ chủ chốt. Tuy nhiên, tôi khá thất vọng vì cảm thấy đội giành được hơi ít điểm số. Đó là lý do tinh thần toàn đội lúc này cảm thấy có chút tồi tệ. Thực sự thì chúng tôi xứng đáng có được nhiều điểm số hơn những gì đang có.

Nhưng bản thân tôi không hề lo lắng về tình hình hiện tại. BLĐ, các chủ sở hữu của đội bóng cũng vậy. Họ đang giúp đỡ tôi hết lòng để có thể thực hiện những kế hoạch đã đề ra."

Vấn đề lớn nhất của Chelsea từ đầu mùa chính là khả năng ghi bàn. Ngoại trừ Raheem Sterling phần nào đáp ứng được kỳ vọng, các mũi công còn lại như Mudryk hay Jackson đều chơi dưới sức. Điều đó khiến The Blues mới chỉ 5 lần chọc thủng lưới đối phương, đứng thứ 16/20 đội. HLV Pochettino cũng không có những quân bài ưng ý nhất do danh sách chấn thương dày đặc như Nkunku, James, Chukwuemeka,...

The Blues chưa tìm được lối thoát khỏi cơn khủng hoảng
The Blues chưa tìm được lối thoát khỏi cơn khủng hoảng

Trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/09 theo giờ Việt Nam. Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc cho The Blues, nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Highlights Bournemouth vs Chelsea:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino