Xếp hạng song sát nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh: Ai đọ lại Salah – Nunez?

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhìn vào số lần tạo cơ hội cho nhau, chúng ta sẽ tìm ra đâu là bộ đôi ăn ý nhất xứ sở sương mù.

5. James Maddison và Son Heung-min – 11

Chia tay Harry Kane, Son ngay lập tức tìm được một đối tác khác. Maddison xuất hiện và tạo ra 6 cơ hội cho ngôi sao Hàn Quốc – người đang chơi ở vị trí trung phong. Đổi lại, Son cũng có 5 lần giúp đồng đội mới dứt điểm. Tổng cộng, họ cùng nhau mang về 3 bàn thắng cho Tottenham Hotspur.

4. Eberechi Eze và Odsonne Edouard – 12

Eze luôn cho thấy tài chơi bóng khéo léo trong vai trò nhạc trưởng. Trung bình mỗi trận, anh tạo ra 2,3 cơ hội. Ở phía trên, Edouard cũng thể hiện sự sắc bén với 5 lần nổ súng kể từ đầu mùa cho Crystal Palace.

3. Julián Álvarez and Erling Haaland – 13

Màu đỏ là cơ hội Alvarez dành cho Haaland, màu tím là chiều ngược lại
Mũi tên đỏ: cơ hội Alvarez dành cho Haaland; mũi tên tím: chiều ngược lại

Khi Kevin De Bruyne chấn thương dài hạn, HLV Pep Guardiola cần một cầu thủ khác liên kết trực tiếp với Erling Haaland. Và Alvarez chứng tỏ anh thông minh ra sao khi chơi phía sau chân sút người Na Uy. Nhà vô địch World Cup 2022 đã có 7 lần đưa Haaland vào tư thế dứt điểm, còn bản thân anh cũng 6 lần đón bóng từ đồng đội để thử tài thủ thành đối phương.

2. Moussa Diaby và Ollie Watkins – 18

Không phải Brighton & Hove Albion, mà Aston Villa mới đang là hiện tượng lớn nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 khi xếp thứ 6 sau 12 vòng. Trong đội hình của HLV Unai Emery, Diaby nhanh chóng kết nối với Watkins. Tính trung bình, cứ mỗi 52 phút thì cặp bài trùng này lại giúp nhau tung ra 1 cú sút.

1. Mohamed Salah và Darwin Núñez – 19

Song sát đáng sợ nhất Premier League hiện tại gọi tên hai họng pháo bên phía Liverpool. Sau mỗi 30 phút, khán giả lại thấy Salah hoặc Nunez chuyền bóng để người còn lại dứt điểm.

Salah đã mang về 4 bàn thắng từ 6 cơ hội mà Nunez tạo nên, trong khi Nunez mới bỏ túi 1 pha lập công từ 13 lần được “Vua Ai Cập” trợ giúp. Nếu tuyển thủ người Uruguay cải thiện thước ngắm, Liverpool sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Mũi tên đỏ: cơ hội Nunez dành cho Salah; mũi tên tím: chiều ngược lại
Mũi tên đỏ: cơ hội Nunez dành cho Salah; mũi tên tím: chiều ngược lại

Nguồn: The Analyst

DARWIN NUNEZ - MOHAMMED SALAH: CẶP ĐÔI HOÀN HẢO MỚI CỦA PREMIER LEAGUE

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Mohamed Salah

Darwin Nunez