Real Madrid nhận tin cực buồn về bộ đôi trụ cột, FIFA phải đền số tiền khủng

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 19:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid dự kiến sẽ không có sự phục vụ của Eduardo Camavinga đến hết năm nay còn Vinicius chưa hẹn ngày trở lại.

Ngay từ khi mùa giải mới bắt đầu, Real Madrid đã chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự khi Thibaut Courtois và Eder Militao phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Ngoài bộ đôi trên, danh sách bệnh binh của Los Blancos còn nhiều cái tên đáng chú ý khác gồm Kepa Arrizabalaga, Aurelien Tchouameni, Jude Bellingham và Arda Guler.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Los Blancos còn phải đón nhận thêm tin buồn liên quan đến Eduardo Camavinga. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 2002 đã gặp phải một chấn thương đầu gối trong buổi tập trước thềm trận đấu với Gibraltar bởi pha va chạm với Ousmane Dembele. Theo L’Equipe, sau quá trình kiểm tra của đội ngũ y tế, chấn thương tiền vệ người Pháp gặp phải là không quá nghiêm trọng.

Eduardo Camavinga chấn thương khi tập luyện cùng ĐT Pháp.
Eduardo Camavinga chấn thương khi tập luyện cùng ĐT Pháp.

Eduardo Camavinga nghỉ hết năm 2023

Tuy nhiên mới đây, đội ngũ y tế của Real Madrid đã đưa ra nhận định hoàn toàn trái ngược trên trang chủ đội bóng. Các bác sĩ của Los Blancos đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và kết luận Eduardo Camavinga dính chấn thương ở dây chằng đầu gối phải. Như vậy, tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023 và chỉ có thể trở lại vào tháng 1 năm sau.

Đáng chú ý, vì Eduardo Camavinga gặp chấn thương khi tập luyện cùng ĐT Pháp trong dịp FIFA Days, Real Madrid sẽ được FIFA bồi thường 20,548 euro/ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc Los Blancos có thể thu về hơn 1 triệu euro nhờ chấn thương của tiền vệ sinh năm 2002.

Eduardo Camavinga sẽ bỏ lỡ ít nhất 9 trận đấu của Real Madrid.
Eduardo Camavinga sẽ bỏ lỡ ít nhất 9 trận đấu của Real Madrid.

Bên cạnh đó, FIFA cũng sẽ thay Real Madrid trả lương cho Eduardo Camavinga trong quãng thời gian cầu thủ này không thể thi đấu. Tuy nhiên Real Madrid khó có thể vui mừng bởi sự vắng mặt của cựu sao Rennes sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi chung của toàn đội.

Vinicius cũng gặp chấn thương

Ngoài ra, một trụ cột khác của đội chủ sân Santiago Bernabeu là Vinicius cũng vừa gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ trong màu áo ĐT Brazil. Ở cuộc so tài giữa Selecao và ĐT Colombia, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã phải rời sân ngay từ phút 27 sau pha vào bóng của cầu thủ đối phương. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ người Brazil cho biết:

“Hiện tại tôi cảm thấy rất đau và đội ngũ y tế sẽ kiểm tra kỹ hơn tình hình chấn thương. Tôi hy vọng không có vấn đề nào quá lớn nhưng việc kịp bình phục cho trận gặp ĐT Argentina vào ngày 22/11 tới đây quả thật rất khó.”

REAL MADRID - VALENCIA | LOS BLANCOS THĂNG HOA DÙ THIẾU BELLINGHAM | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Eduardo Camavinga

Vinicius Junior