Messi lên tiếng răn đe sau khi bóp cổ sao Uruguay

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút sinh năm 1987 ca ngợi HLV Marcelo Bielsa, nhưng không hài lòng với thái độ của các cầu thủ bên kia chiến tuyến.

ĐT Argentina đã đứt mạch thắng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ khi để Uruguay lấy trọn 3 điểm trên sân Alberto J. Armando. Đó cũng là thất bại đầu tiên của La Albiceleste từ sau chức vô địch thế giới năm 2022. Điều đó khiến Lionel Messi phải dành lời khen ngợi cho HLV Marcelo Bielsa – người đang dẫn dắt Uruguay.

“Trận này chúng tôi không có lúc nào được thoải mái. Họ là một đội bóng rất mạnh mẽ và nguy hiểm khi phản công. Bạn có thể thấy màu sắc của ông ấy (Bielsa) ở tập thể Uruguay. Tại mọi đội tuyển và CLB mà ông ấy từng làm việc, bao gồm cả Argentina, bạn có thể nhận ra triết lý của ông ấy,” M10 nói.

Messi tôn trọng Bielsa
Messi tôn trọng Bielsa

Trận thua này chưa ảnh hưởng nhiều đến ngôi đầu của Argentina tại vòng loại World Cup. Tuy nhiên, sắp tới họ sẽ phải chạm trán kỳ phùng địch thủ Brazil. El Pulga thúc đẩy tinh thần cả đội:

“Hôm nay đến lượt chúng tôi phải thua. Đó là một bài kiểm tra. Chúng tôi phải đứng dậy và chơi một trận thật hay ở Brazil.”

Messi dạy bảo đối thủ

M10 đã có hành động giật cùi chỏ và bóp cổ Mathías Olivera khi Rodrigo De Paul xô xát với cầu thủ bên phía Uruguay. Ngoài ra, De Paul còn lời qua tiếng lại cùng Manuel Ugarte. Sau đó, Ugarte ra dấu một cách tục tĩu, ám chỉ De Paul là kẻ nịnh hót Messi.

Khi được hỏi về chuyện này, chủ nhân 8 Quả bóng Vàng trả lời:

“Tốt hơn là tôi không nên nói những gì tôi nghĩ về hành động của họ. Họ phải học cách tôn trọng đàn anh.”

Từ chỗ là một cầu thủ nhút nhát, giờ đây Messi sẵn sàng dằn mặt đối phương. Còn nhớ tại World Cup 2022, anh từng chửi thẳng Wout Weghorst ngay trước ống kính truyền hình và từ chối bắt tay chân sút người Hà Lan.

ARGENTINA 0-2 URUGUAY: MESSI NỔI GIẬN, ĐKVĐ THẾ GIỚI BỊ NGẮT CHUỖI BẤT BẠI ĐẦY CAY ĐẮNG

Xem thêm:

Lionel Messi

World Cup

ĐT Argentina