Sao trẻ Chelsea úp mở tương lai trước cảnh dự bị

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 16:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ trẻ Ian Maatsen mới đây đã úp mở về việc sẽ rời Chelsea nếu thời gian thi đấu dưới thời Mauricio Pochettino không được cải thiện.

Sau mùa giải cho mượn xuất sắc tại giải hạng Nhất, Ian Maatsen thu hút được nhiều sự chú ý ở TTCN mùa hè. Tuy nhiên, sau cùng anh đã chọn từ chối Burnley để ở lại cạnh tranh vị trí ở Chelsea. Kể từ đó, cầu thủ 21 tuổi đã gặp khó khăn và vẫn chưa được đá chính ở Premier League mùa này. Anh mới chỉ có 7 lần ra sân từ ghế dự bị với tổng thời gian là 107 phút.

Maatsen được gọi vào ĐT Hà Lan vào tháng 9 nhưng đã mất suất tham dự loạt trận quốc tế gần đây nhất và bị rớt xuống đội U21. Nhưng anh vẫn nuôi hy vọng được tham dự Euro 2024 vào mùa hè tới. Và để làm được điều đó, Maatsen cần phải được ra sân để thể hiện mình. Một động thái rời Stamford Bridge có thể sẽ là giải pháp. 

Ian Maatsen cần phải ra sân nhiều hơn
Ian Maatsen cần phải ra sân nhiều hơn

Maatsen úp mở chuyện rời Chelsea

Nói chuyện với Algemeen Dagblad, Maatsen giải thích: “Chức vô địch châu Âu, đó là điều tôi thầm hy vọng. Tôi nghĩ rằng tôi cũng đã thể hiện tốt bản thân trước huấn luyện viên ĐTQG trong quá trình tập luyện [vào tháng 9]. Tôi cũng biết rằng mình phải thi đấu nhiều hơn vì điều đó. Tôi vẫn nghĩ điều đó có thể xảy ra ở Chelsea.”

“Là một cầu thủ trẻ, bạn luôn muốn nhiều hơn nữa. Tôi có được sự tự tin từ lời nói của HLV và tôi sẵn sàng khi cơ hội đến. Trong lúc chờ đợi, tôi phải để ngỏ mọi lựa chọn. Có thể sau này tôi sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn nhưng sau đó CLB sẽ quyết định.”

Chelsea đã gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc lựa chọn hậu vệ trái trong mùa giải. Levi Colwill ban đầu được ưu tiên ở vị trí này và Ben Chilwell được đẩy cao hơn về phía trước. Nhưng chấn thương của hậu vệ người Anh vẫn không mở ra cơ hội cho Maatsen với Marc Cucurella là cái tên được ưu tiên hơn.

This is Why West Ham Want to Sign Ian Maatsen

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Ian Maatsen