Sao Chelsea lên tiếng về tương lai sau kỳ chuyển nhượng hè điên rồ

- Thứ Năm, 16/11/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Conor Gallagher tự tin sẽ ký hợp đồng mới Chelsea sau khi đã tiến rất gần đến việc rời CLB ở phiên chợ hè vừa qua.

The Blues một lần nữa chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh lần thứ hai trong năm để ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Brighton. Bên cạnh đó, những Lesley Ugochukwu và Romeo Lavia cũng được mang về. Cộng thêm sự có mặt trước đó của Enzo Fernandez, có vẻ như Gallagher không có tương lai ở Stamford Bridge.

Tiền vệ 23 tuổi đã được liên kết với một loạt các CLB Premier League, từ Tottenham đến Everton và sẽ mang về khoảng 40 triệu bảng cho Chelsea. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino cuối cùng đã quyết định giữ chân Gallagher và anh được cho là cầu thủ nổi bật nhất mùa giải của The Blues cho đến nay.

Gallagher đã thi đấu ấn tượng mùa này
Gallagher đã thi đấu ấn tượng mùa này

Cầu thủ sinh năm 2000 còn hợp đồng với Chelsea đến hè 2025 nhưng kỳ vọng sẽ ký thỏa thuận mới và nói rằng sự cạnh tranh gia tăng cuối cùng đã khiến anh trở thành một cầu thủ tốt hơn. Gallagher chia sẻ: "Tôi chắc chắn điều đó sẽ được giải quyết, mọi người đều biết Chelsea là CLB của tôi và tôi thích chơi cho họ. Các CĐV rất tuyệt vời và tôi rất yêu quý thời điểm này. Chắc chắn rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết."

Chia sẻ khác

Về những đồn đoán xung quanh tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ 23 tuổi tiếp tục: "Đó là một giai đoạn điên rồ về mọi mặt ở Chelsea vào mùa hè. Tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV và ông ấy bày tỏ rằng ông ấy thích tôi với tư cách là một cầu thủ và tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy và tôi thực sự hạnh phúc với điều đó."

Khi được hỏi liệu có lo sợ cho vị trí của mình vào mùa hè hay không, Gallagher trả lời: "Tất nhiên, sẽ là nói dối nếu tôi nói không phải. Khi những cầu thủ hàng đầu đến ở vị trí của bạn, bạn nghĩ rằng mình có ít cơ hội chơi nhiều như tôi mong muốn. Nó khiến tôi càng quyết tâm hơn để chứng minh với HLV tại sao bạn đủ giỏi để được thi đấu. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm được điều đó trong mùa giải này.

Luôn luôn có sự cạnh tranh. Đó là những gì đi kèm với việc ở một CLB hàng đầu như Chelsea, một trong những CLB tốt nhất thế giới trong 20, 25 năm qua. Vì vậy, điều đó sẽ xảy ra. Theo một cách nào đó, tôi rất phấn khích. Nhưng tôi cần đảm bảo rằng mình sẵn sàng cho HLV thấy rằng tôi vẫn đủ giỏi để chơi ở đội này."

Video Chelsea 4-4 Man City | HIGHLIGHTS | Premier League 2023/24

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher