Vì sao Man United quyết định không mua đứt Amrabat?

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đã quyết định không ký hợp đồng lâu dài với Sofyan Amrabat vì đã hài lòng với sự tiến bộ của Kobbie Mainoo.

Sau World Cup 2022, Sofyan Amrabat trở nên nổi tiếng với màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Ma-Rốc. Cũng chính vì thế, trong giai đoạn tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ, Man United đã mang anh về dưới dạng cho mượn từ Fiorentina vào mùa hè với mức giá 10 triệu euro. Thỏa thuận đi kèm có tùy chọn mua đứt vào mùa hè năm 2024 với giá 25 triệu euro.

Tuy nhiên theo The Sun đưa tin, Quỷ đỏ có thể sẽ không kích hoạt lựa chọn này vì họ hài lòng với sự tiến bộ của Kobbie Mainoo. Báo cáo còn tuyên bố thêm rằng mặc dù câu lạc bộ coi cầu thủ người Bắc Phi là một nhân tố chất lượng, nhưng họ không chắc liệu anh có phù hợp với Premier League hay không.

Man United sẽ không ký kết với Sofyan Amrabat
Man United sẽ không ký kết với Sofyan Amrabat

Amrabat chưa đủ giỏi với Man United

Các câu hỏi cũng đang được đặt ra liên quan đến khả năng điều chỉnh bản thân của Amrabat theo nhịp độ của giải đấu tại Anh. Ngoài ra, sự kiên định và thông minh của Mainoo đã khiến HLV Erik Ten Hag ấn tượng. Thậm chí theo Daily Star, Man United đang nghĩ đến việc thưởng cho màn trình diễn của cầu thủ 18 tuổi trong mùa giải này bằng cách tăng gấp đôi mức lương hàng tuần.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè, Amrabat đã ra sân trong 17 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 10 trận ở Premier League. Anh được sử dụng ở nhiều vị trí bao gồm cả việc chơi như một hậu vệ cánh trái.

Sau màn trình diễn đầy bất khuất và cầm hòa Liverpool vào tuần trước, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục xa nhà ở vòng 18. Thầy trò HLV Ten Hag đặt mục tiêu giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến West Ham vào ngày mai. 

Sofyan Amrabat Performance are Effortless 🔥 Amrabat Long Passing is Extraordinary Too

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sofyan Amrabat