Rooney hay Garnacho ngả bàn đèn đẹp hơn? Thú vị với đáp án của Aguero

- Thứ Năm, 21/12/2023, 17:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sergio Aguero gần đây đã chọn ra pha làm bàn đẹp hơn giữa những tình huống xe đạp chổng ngược của Alejandro Garnacho và Wayne Rooney.

Cầu thủ 19 tuổi người Argentina đã đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước chỉ sau 3 phút trong chiến thắng 3-0 trước Everton vào cuối tháng 11. Garnacho đã biến quả tạt lỗi của Dalot trở thành đường kiến tạo cho ứng viên nặng ký của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải Premier League 2023/24.

Trong khi đó, Rooney - người đã có 253 pha lập công cho Man United đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp tương tự trong trận derby Manchester vào năm 2011. Cựu tuyển thủ Anh đã ghi bàn từ cự ly gần hơn so với Garnacho nhưng độ mãn nhãn thì một chín một mười.

Aguero chọn ra bàn đẹp hơn

Aguero nêu lý do hài hước giúp bàn của Garnacho đẹp hơn Rooney
Aguero nêu lý do hài hước giúp bàn của Garnacho đẹp hơn Rooney

Gần đây, Aguero đã chọn pha lập công ấn tượng của Garnacho với lý do khá hài hước: “Ồ, thật là một bàn thắng đẹp! Đó chắc hẳn là pha lập công đẹp nhất năm 2023. Khi nhìn thấy nó, tôi đã rất kinh ngạc. Không dễ để ghi được bàn như vậy. 

“Nó và bàn thắng của Rooney vào lưới Man City đều là những pha làm bàn tuyệt vời. Vì sức mạnh thể chất đằng sau họ và vẻ đẹp tuyệt đối của bàn thắng. Nhưng tôi chọn Garnacho vì một lý do chính, đó là Rooney đã ghi bàn vào lưới Man City!”

Aguero đã đối đầu với Rooney tám lần khi Rooney đại diện cho Quỷ đỏ. Đội bóng của cựu tuyển thủ Argentina đã thắng 5 trong số đó và thua 3. Kể từ khi mắc bệnh tim và phải giải nghệ trong màu áo Barca, Aguero thường xuyên kết nối với người hâm mộ qua các phương tiền truyền thông cũng như việc streaming. Bên cạnh nhiều bình luận thú vị, huyền thoại Man City cũng không ít lần gây tranh cãi với các phát biểu anh đưa ra.

TÁI HIỆN LẠI TUYỆT PHẨM KINH ĐIỂN CỦA ROONEY | GARNACHO NGẠO NGHỄ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Man City

Wayne Rooney

Sergio Aguero

Alejandro Garnacho