Vì Maguire, MU không mua được Pavard

- Thứ Ba, 22/08/2023, 12:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do mắc kẹt với trung vệ người Anh nên Man Utd không thể xúc tiến việc làm mới hàng thủ.

Man Utd muốn bán Maguire

Manchester United đang có kế hoạch cải tổ hàng thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đang muốn bán Harry Maguire, người đã không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Erik ten Hag.

Những năm gần đây, anh không thể duy trì được phong độ cao và thường xuyên mắc sai lầm nghiêm trọng trong các trận đấu quan trọng. Theo thứ tự ưu tiên ở vị trí trung vệ, Maguire xếp sau Varane, Martinez, Lindelof, thậm chí cả Shaw.

Maguire trở thành người thừa của MU
Maguire trở thành người thừa của MU

Theo các nguồn tin từ Anh, Man Utd đã đưa cầu thủ này vào diện thanh lý. West Ham United là đội bóng quan tâm nhất đến Maguire và đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này lại từ chối ra đi vì muốn nhận được số tiền đền bù từ khoản chênh lệch lương nếu chuyển sang đội bóng mới. Tới nay, vẫn chưa có đối tác nào hỏi thăm Man Utd về thương vụ này.

Thương vụ Pavard đổ bể

Man United đã nhắm Benjamin Pavard làm mục tiêu hàng đầu để bổ sung cho hàng phòng ngự. Đây là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay và đã giành được nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich và tuyển Pháp. Anh có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng thủ và sở hữu kỹ thuật tốt cùng khả năng phát động tấn công.

Pavard là hậu vệ cực kỳ đa năng
Pavard là hậu vệ cực kỳ đa năng

Tuy nhiên, MU đã chi 170 triệu bảng vào hè này và không thể mua thêm cầu thủ, trừ khi bán được người do quy định từ luật công bằng tài chính. Ngoài Maguire, Quỷ Đỏ vẫn còn nhiều gương mặt chưa thể thanh lý như Dean Henderson, Donny van de Beek, Eric Bailly và Brandon Williams.

Chính vì thế, đội bóng đã thất bại trong thương vụ mua Pavard. Mới đây, Bayern vừa bán anh cho Inter với giá 30 triệu kèm theo 2-3 triệu phụ phí.

Benjamin Pavard - Vua siêu phẩm khẳng định đẳng cấp ở Bayern Munich

Xem thêm tin tức MU:

Man United

Harry Maguire

Benjamin Pavard