Man United chọn xong người cạnh tranh với Andre Onana

- Thứ Hai, 21/08/2023, 10:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đang nhắm đến thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica để làm phương án dự phòng cho Onana.

Quỷ đỏ sau khi chia tay David De Gea đã mang về Andre Onana từ Inter Milan. Thủ thành người Cameroon nhanh chóng cho thấy khả năng thích nghi với chiến thuật của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, Man United vẫn cần thêm một cái tên nữa để làm phương án dự phòng, đồng thời tạo ra sức cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang cân nhắc một động thái cho Odysseas Vlachodimos của Benfica. Bản thân thủ môn người Hy Lạp cũng sẵn sàng tìm kiếm thử thách ở một đội bóng mới. Thế nhưng rào cản về mức giá có thể sẽ khiến Man United chùn bước. 

Man United nhắm Vlachodimos làm phương án 2 cho Onana
Man United nhắm Vlachodimos làm phương án 2 cho Onana

Vlachodimos vừa mới ký gia hạn với Benfica cách đây 5 tháng và có hiệu lực đến năm 2027. Tờ A Bola cho biết, phía CLB Bồ Đào Nha cũng đã cài cắm điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng vào thỏa thuận trên. Vlachodimos đã ra sân trong 54 trận trên mọi đấu trường cho Benfica mùa trước và giữ sạch lưới 34 trận.

Nếu đến Old Trafford, Vlachodimos sẽ ngồi vào vị trí của Dean Henderson. Chốt chặn người Anh dự kiến sẽ chuyển đến Nottingham Forest hoặc Crystal Palace trong mùa hè này. Ở mùa giải trước, anh thi đấu cho The Forest dưới dạng cho mượn và đang làm việc với CLB để đi đến hợp đồng lâu dài. Trong khi đó, phía Crystal Palace cũng rất muốn có Henderson trong đội hình. 

Odysseas Vlachodimos ● Welcome to Manchester United 🔴🇬🇷 Best Saves

Xem thêm:

Man United

Odisseas Vlachodimos