‘Ronaldo hoàn toàn đúng về Ten Hag, một kẻ tồi’ - Piers Morgan đả kích

- Thứ Hai, 21/08/2023, 16:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người dẫn chương trình Piers Morgan có những thông điệp khẳng định Cristiano Ronaldo chuẩn xác khi từng lên án Erik ten Hag.

Man United đã thua Spurs 0-2 trên sân khách tại vòng 2 Premier League. Thất bại này chắc chắn sẽ khiến các cổ động viên Quỷ đỏ không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, điều khiến họ đau đầu nhất không phải là tỷ số mà là màn trình diễn của các cầu thủ.

Giống như trong trận mở màn của chiến dịch Ngoại hạng Anh 2023/24, Man United thể hiện lối chơi nhạt nhòa. Hiếm thấy họ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào cho đội bóng của Ange Postcecolou. Ngay cả sau khi bị dẫn trước, MU cũng vùng lên khá yếu ớt.

Erik ten Hag vì thể không khỏi bị chỉ trích. MU giành chiến thắng trong trận mở màn có phần may mắn. Họ chơi không trội hơn Wolves và thoát một quả phạt đền do lỗi của VAR.

Piers Morgan gọi Ten Hag là kẻ tồi

Sau trận đấu giữa Tottenham và MU, người dẫn chương trình bóng đá nổi tiếng Piers Morgan từng có bài phỏng vấn gây sốc với Ronaldo mùa trước đã hướng chỉ trích về phía Ten Hag. Vị này viết lên trang cá nhân rằng: “Đến một lúc nào đó, người hâm mộ Man United sẽ tỉnh dậy sau cơn hôn mê tập thể và nhận ra rằng Ronaldo đã đúng tuyệt đối về Ten Hag. Một kẻ tồi.”

Morgan khẳng định Ronaldo đã đúng về Ten Hag
Morgan khẳng định Ronaldo đã đúng về Ten Hag

CR7 từng cảm thấy bị phản bội tại MU dưới thời Ten Hag. Anh công khai khẳng định: “Về Erik Ten Hag, tôi không dành sự tôn trọng cho ông ta bởi ông ta không tôn trọng tôi.” 

Mặc dù vẫn còn trong những ngày đầu của mùa giải Premier League này, nhưng Ten Hag đang đối diện nhiều vấn đề. Các trụ cột như Varane, Martinez, Bruno hay Rashford không đạt phong độ cao và khá đuối về thể lực. Tân binh Mason Mount hòa nhập chậm với vị trí và lối chơi ở đội bóng mới. MU gặp khó trong việc tạo cơ hội chứ chưa bàn đến khâu ghi bàn.

Cuộc phỏng vấn nổi tiếng của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan:

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Erik ten Hag