CHÍNH THỨC! Rõ tương lai của Greenwood tại Man United

- Thứ Hai, 21/08/2023, 22:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo người Anh không còn cơ hội ‘làm lại từ đầu’ ở Nhà hát của những giấc mơ.

Dù cô bạn gái Harriet Robson đã rút đơn tố cáo Mason Greenwood, xong CLB Manchester United vẫn hành động kỹ lưỡng trước khả năng đưa chân sút 21 tuổi trở lại đội một. Quỷ Đỏ gặp khá nhiều áp lực từ nội bộ đội bóng cho đến cổ động viên bên ngoài. Không ít người sẵn sàng biểu tình hoặc đình công nếu Greenwood tái xuất trong màu áo M.U.

Thông báo chính thức từ Man Utd

Rốt cuộc, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chia tay Greenwood. Cách đây ít lâu, trang chủ Man United thông báo:

“Quá trình điều tra của chúng tôi bắt đầu từ tháng 2 năm 2023, sau khi tất cả các cáo buộc đối với Mason đã được rút lại. Xuyên suốt quá trình, chúng tôi đã xem xét mong muốn, quyền và quan điểm của nạn nhân với các tiêu chuẩn và giá trị của câu lạc bộ, đồng thời tìm cách đối chiếu càng nhiều thông tin và cơ sở càng tốt. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải làm việc thật tế nhị và cẩn thận để thu thập các bằng chứng không được công khai, kể cả từ những người biết về vụ việc.

Sự nghiệp của Greenwood vấy bẩn bởi scandal
Sự nghiệp của Greenwood vấy bẩn bởi scandal

Dựa trên bằng chứng thu về, chúng tôi đi đến kết luận rằng những thông tin được đăng trực tuyến không mô tả đầy đủ sự việc. Mason không phạm các tội mà ban đầu anh ấy bị cáo buộc. Dù vậy, Mason công khai thừa nhận anh ấy đã phạm sai lầm mà anh ấy phải chịu trách nhiệm.

Tất cả những bên liên quan, bao gồm cả Mason, đều nhận thức được những khó khăn nếu anh ấy muốn tái xây dựng sự nghiệp tại Manchester United. Do đó, chúng tôi đã đồng ý rằng sẽ là thích hợp nhất nếu anh ấy thực hiện điều đó bên ngoài Old Trafford. Chúng tôi sẽ hợp tác cùng Mason để đạt được mục tiêu ấy.”

Dấu hỏi cho Greenwood

Trước tình cảnh này, Greenwood sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên chuyện đó cũng chẳng hề dễ dàng, xét trên những gì mà công chúng đã biết về hành vi của ngôi sao sinh năm 2001.

Những pha bóng hay của Greenwood

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Greenwood