Vì Klopp, Van Dijk hoãn chuyện gia hạn với Liverpool

- Thứ Hai, 29/01/2024, 21:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tương lai của trung vệ người Hà Lan sẽ phụ thuộc rất nhiều vào danh tính vị thuyền trưởng kế nhiệm Jurgen Klopp.

Virgil van Dijk đã gắn bó cùng Klopp suốt 6 năm qua, thế nên anh hiểu quá rõ tài năng của ông thầy. Tìm HLV thay thế chiến lược gia người Đức sẽ là một công việc rất khó khăn dành cho Liverpool. Vì vậy, Van Dijk muốn chờ tới khi được biết thầy mới rồi sẽ tính chuyện gia hạn với The Kop.

Cụ thể, khi được hỏi về tương lai tại sân Anfield, Van Dijk tâm sự:

“Đó là một câu hỏi quan trọng. Bây giờ thì tôi chưa biết.

CLB sẽ có một công việc lớn. Họ sẽ phải thay thế không chỉ HLV mà còn là cả ban huấn luyện. Tôi tò mò rằng mọi chuyện sẽ diễn ra theo hướng nào. Khi quyết định được công bố, tôi và CLB mới xem xét vấn đề. Giờ thì tôi chưa nói gì được.

Hợp đồng của Van Dijk còn thời hạn đến tháng 6/2025
Hợp đồng của Van Dijk còn thời hạn đến tháng 6/2025

Hiển nhiên đây sẽ là cái kết cho triều đại của Jurgen Klopp. Tôi rất vui khi vẫn là một phần của triều đại này. Đó là lý do tôi không muốn nói nhiều, vì tôi vẫn là một phần trong đó. Đó là mối quan tâm lớn nhất của tôi. Chúng tôi sẽ nói chuyện [tương lai] vào cuối mùa giải.

Hy vọng chúng tôi sẽ đạt được thành công như mong đợi và chiến đấu vì nhau mỗi ngày. Tới lúc đó có lẽ CLB sẽ làm rõ về mong muốn trong tương lai. Khi đó chúng ta sẽ xem thử mọi chuyện ra sao.”

Van Dijk chia sẻ tình hình phòng thay đồ Liverpool sau tuyên bố của Klopp

Thủ quân The Kop nói:

“Dĩ nhiên tới cuối mùa mọi chuyện sẽ khác, nhưng hiện tại thì không. Chúng tôi muốn tiếp tục công việc. Nói thì dễ hơn làm nhưng tôi cảm nhận những cầu thủ còn lại cũng nghĩ giống vậy. Trách nhiệm của tôi là giữ cho mọi thứ như thế.

Chúng ta đều là con người, đều có cảm giác. Các cầu thủ có thể cảm nhận khác nhau về thông báo của HLV. Điều đó hoàn toàn bình thường, nhưng tôi không thấy có sự suy giảm nào trong mức độ chuyên nghiệp của đội cả.”

Theo The Athletic

LIVERPOOL ĐẠI THẮNG TRONG NGÀY JURGEN KLOPP NGẤN LỆ | YOU'LL NEVER WALK ALONE

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Virgil van Dijk