VFF vẫn tin tưởng HLV Philippe Troussier

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 22:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tổng thư ký VFF khẳng định vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Philippe Troussier trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã gây thất vọng tại Asian Cup 2023 khi bị loại từ vòng bảng sau 3 trận toàn thua. Mặc dù vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định vẫn tin tưởng HLV Philippe Troussier.

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Chia sẻ với truyền thông, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi phát biểu:

"Muốn vươn tầm châu lục bắt buộc phải có sự kiên nhẫn. Tôi làm nghề đã 40 năm và nhận ra để đạt được vinh quang hay huy chương vàng chưa bao giờ dễ dàng. VFF vẫn đặt niềm tin và dành thêm thời gian cho HLV Troussier.

Chúng tôi cảm thấy rất buồn khi mục tiêu vượt qua vòng bảng không đạt được. Tuy nhiên ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier vẫn có những điểm sáng nhất định trong hành trình tại VCK Asian Cup 2023. "

HLV Philippe Troussier vẫn nhận được sự tin tưởng của VFF.
HLV Philippe Troussier vẫn nhận được sự tin tưởng của VFF.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Ông Dương Nghiệp Khôi chia sẻ thêm:

"Nhìn từ góc độ khách quan, thời gian qua ông Troussier đã chịu áp lực lớn vì lực lượng không tốt. Mặc dù Việt Nam thua ba trận vừa rồi nhưng chúng ta đã nhận được những bài học lớn. Ông ấy đã dùng cầu thủ trẻ để bù đắp lực lượng và hài lòng vì thấy học trò không nhụt chí sau mỗi thất bại.

Các cầu thủ của Việt Nam đã có thêm kinh nghiệm sau những trận đấu vừa qua. VFF và HLV Philippe Troussier sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sắp tới, cụ thể là các cuộc so tài với ĐT Indonesia và ĐT Iraq. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026."

ĐT Việt Nam về nước | Đình Bắc được quan tâm, HLV Troussier nhận sự động viên của người hâm mộ

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Asian Cup