Vào bán kết Asian Cup, HLV ĐT Jordan khẳng định không ngán một ai

- Thứ Bảy, 03/02/2024, 01:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Hussein Amouta của ĐT Jordan đã thể hiện rõ sự tự tin sau khi đánh bại Tajikistan để tiến vào bán kết Asian Cup 2023.

Trước khi Asian Cup 2023 khởi tranh, ĐT Tajikistan và Jordan đều không được đánh giá quá cao. Thế nhưng cả hai đã thi đấu vô cùng ấn tượng để tiến vào tứ kết và đối đầu tại sân Ahmed bin Ali.

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Hussein Amouta là những người được hưởng niềm vui chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà đến từ Vakhdat Khanonov của ĐT Tajikistan.

ĐT Jordan giành vé vào bán kết Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).
ĐT Jordan giành vé vào bán kết Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).

HLV Hussein Amouta nói gì?

Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Ma Rốc thể hiện rõ sự vui mừng khi ĐT Jordan có được tấm vé vào bán kết. Cụ thể, HLV Hussein Amouta cho biết:

“Trận đấu với ĐT Tajikistan không hề dễ dàng nhưng Jordan đã có sự chuẩn bị tốt cả về thể lực lẫn tinh thần. Tôi cho rằng sự nỗ lực của các cầu thủ chính là chìa khóa để chúng tôi có được chiến thắng.

ĐT Jordan đang có tham vọng lớn. Mọi trận đấu tại Asian Cup 2023 với chúng tôi đều là hành trình tạo nên lịch sử. Dù đối thủ phía trước là ai, ĐT Jordan cũng sẵn sàng đối mặt. Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ luôn ra sân với quyết tâm cao nhất cùng mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng.”

HLV Hussein Amouta vô cùng tự tin (Ảnh: Getty).
HLV Hussein Amouta vô cùng tự tin (Ảnh: Getty).

HLV Tajikistan khen ngợi Jordan

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Petar Segrt của ĐT Tajikistan đã dành lời khen ngợi cho Jordan:

“Nhiều cầu thủ ĐT Tajikistan đã khóc, bản thân tôi cũng không kìm nổi sự xúc động. Bóng đá là như thế, đôi khi bạn thất bại vì thiếu một chút may mắn.

Tôi muốn dành lời khen ngợi đến ĐT Jordan. Họ xứng đáng giành chiến thắng ngày hôm nay. ĐT Jordan có một HLV trưởng tài năng, các cầu thủ đều thi đấu hết mình và thực hiện tốt chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra.”

Về phía Jordan, đối thủ của thầy trò HLV Hussein Amouta ở bán kết là ĐT Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 06/02 tới đây (giờ Việt Nam).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

HIGHLIGHTS: TAJIKISTAN - JORDAN | BÀN THẮNG "QUÝ HƠN VÀNG", JORDAN LÀM NÊN LỊCH SỬ

Xem thêm:

ĐT Jordan

Asian Cup

Hussein Amouta